Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201608/bien-dien-thoai-cu-thanh-chuong-bao-chay-hieu-qua-693845/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201608/bien-dien-thoai-cu-thanh-chuong-bao-chay-hieu-qua-693845/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Biến điện thoại cũ thành chuông báo cháy hiệu quả - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 15/08/2016, 14:40 [GMT+7]

Biến điện thoại cũ thành chuông báo cháy hiệu quả

Bạn không yên tâm khi ra khỏi nhà? Hãy tận dụng chiếc điện thoại cũ và biến nó thành công cụ báo cháy hiệu quả cho ngôi nhà nhờ ứng dụng có tên Smokey.

Smokey là sản phẩm của công ty bảo mật nhà thông minh Cleverloop hiện đang có mặt trên cả iPhone và điện thoại Android. Với ứng dụng này, bạn có thể quan sát những bất thường xảy ra với ngôi nhà của mình.

Nhờ sử dụng microphone tích hợp trên điện thoại hoặc máy tính bảng, ứng dụng Smokey có thể theo dõi khói theo thời gian thực khi bạn đi vắng. Khi nghe thấy tiếng chuông báo khói, ứng dụng sẽ ngay lập tức gửi tin nhắn SMS cho người dùng để báo nguy có thể xảy ra.

Smokey là ứng dụng hoàn toàn miễn phí có thể thay thế các hệ thống cảnh báo đắt tiền hàng trăm USD khác. Nó giúp tận dụng lại chiếc điện thoại khi bạn không còn dùng tới.

Bạn chỉ cần tải và cài đặt Smokey trên điện thoại rồi sau đó thiết bị ở vị trí trung tâm ngôi nhà hoặc nơi gần với chuông báo khói nhất. Tiếp theo, kết nối thiết bị với mạng Wi-Fi, nhập số điện thoại cần gửi SMS và bật cảnh cáo lên là xong.

.

Nguồn: Vietnamnet.vn

.