Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201401/mau-loa-clearview-clio-voi-kha-nang-tang-hinh-437957/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201401/mau-loa-clearview-clio-voi-kha-nang-tang-hinh-437957/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Mẫu loa ClearView Clio với khả năng 'tàng hình' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 07/01/2014, 10:22 [GMT+7]

Mẫu loa ClearView Clio với khả năng 'tàng hình'

 

Đập vào mắt của bạn sẽ là một hình ảnh 'vô hình' của chiếc loa. Đơn giản vì đây là loại loa kính, được làm từ nhựa acrylic và độ dày của nó chỉ có 1mm. Nhưng mà vẫn phát ra âm thanh được.

Cơ chế hoạt động nghe có vẻ khá đơn giản, các electron được nhét vào trong một bộ phận nhỏ (phần khối nhôm cong như trên hình), trong đó cũng đặt luôn cả woofer 2 inch và cặp loa stero lưỡng cực. Tấm kính acrylic sẽ rung lên để cộng hưởng và tạo thành âm thanh.

ClearView Clio hỗ trợ kết nối Bluetooth cho nhu cầu truyền tải nhạc không dây, và tất nhiên cũng có một jack cắm 3.5mm phổ biến. Và tuy độ mỏng của tấm kính chỉ có 1mm, nhưng phần khối nhôm chứa loa và bộ phận vi mạch lại có kích thước 32 x 24 x 8.3 cm.

ClearView Audio có trụ sở tại Boston, Hoa Kỳ. Riêng về chiếc loa Clio thì nó sẽ được bán với giá 349$ với các màu bạc, đen, đồng và than.

Dưới đây là một số hình ảnh ClearView Clio trang trí trong phòng, thoạt nhìn bạn sẽ không thể tìm thấy thiết bị này ở đâu.

 

 

 

 

 

 

Phải để ý kỹ mới có thể nhận ra dàn loa trong những bức ảnh trên

 

.

Theo: Clearview Audio/ HDvietnam