Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201401/lo-cau-hinh-iphone-6-dep-nhu-mo-437050/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201401/lo-cau-hinh-iphone-6-dep-nhu-mo-437050/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lộ cấu hình iPhone 6 - đẹp như mơ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 05/01/2014, 09:18 [GMT+7]

Lộ cấu hình iPhone 6 - đẹp như mơ

Tất tần tật mọi thông tin cấu hình của iPhone 6 đã được dự đoán khá chi tiết, kèm theo đó là bộ ảnh concept cực bắt mắt của chiếc smartphone này.

Dự án được thực hiện bởi nhà thiết kế Johnny Plaid. Ngoài một ngoại hình không chê vào đâu được, Johnny còn cho biết những công nghệ mới sẽ có trên iPhone 6, như cổng kết nối Lightning thế hệ tiếp theo kết hợp với công nghệ MagSafe.

Với tư tưởng khách hàng cần sự thoải mái hơn là màn hình lớn nên Johnny đã không kéo dài thiết kế vật lý của iPhone 6, thay vào đó anh chỉ thu hẹp 4 cạnh của máy, giúp vùng làm việc trên màn hình rộng hơn.


 

Cạnh máy.


 

So sánh với iPhone 5.

 

Màn hình Retina phiên bản 2.

 

Viền màn hình cực mỏng, nhìn có cảm giác như không có viền.


 

Lớp vỏ làm từ nhôm và cacbon giúp sáng hơn 40% và cứng cáp hơn 60% so với iPhone 5.

 

Chuẩn kết nối Lightning 2.


 

Phím Home có thêm tính năng điều hướng.

 

Thông số chiều dài, rộng, cao và cân nặng.

Phiên bản màu đen sang trọng.

 

Phiên bản màu trắng tinh khôi.

Trên tay iPhone 6.

 

iPhone 6 không có phiên bản 16GB, mà bổ sung thêm phiên bản 64GB, 96GB và 128GB.

 

Thông số camera.

iPhone 6 sẽ có phiên bản Mini?

 

.

Theo Khám Phá