Thứ Hai, 24/06/2019, 16:40 [GMT+7]

Xây dựng Bệnh viện Quốc tế Vinh trở thành Bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện Việt Đức

(Congannghean.vn) Vừa qua, Giáo sư, Tiến sỹ Trần Bình Giang – Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Việt Đức cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Quốc tế Vinh. Hai bên đã có những cam kết quan trọng, Xây dựng Bệnh viện Quốc tế Vinh trở thành Bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện Việt Đức.

Tại buổi làm việc, Giáo sư, Tiến sỹ Trần Bình Giang đã đánh giá rất cao những thành tựu, điểm nổi bật mà phía Bệnh viện Quốc tế Vinh đã đạt trong thời gian qua. Đặc biệt là sự đầu tư về cơ sở vật chất đồng bộ, trang thiết bị hiện đại, thu hút được nguồn nhân lực chất lượng cao đi cùng với đó chuẩn hóa các quy trình chuyên môn và đội ngũ chăm sóc khách hàng rất chuyên nghiệp.

Cũng trong chuyến thăm và làm việc này, hai bên cùng thống nhất trong thời gian ngắn sắp tới sẽ hợp tác các lĩnh vực: Chuyển giao các kỹ thuật y học tiến tiến; Trao đổi, hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao; Hỗ trợ thực hiện những lĩnh vực khác mà hai bên có thế mạnh.

Với tiến trình  hợp tác các lĩnh vực trên, trong thời gian tới sẽ xây dựng Bệnh viện Quốc tế Vinh  là một trong những “ bệnh viện vệ tinh”  của Bệnh viện Việt Đức tại khu vực Bắc Trung Bộ. Điều này khẳng định, sự phối hợp, gắn kết giữa các tuyến để nâng cao chất lượng y tế sẽ tạo điều kiện thuận lợi rất lớn trong công tác chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân.

 

 

 

 

Hình ảnh về chuyến thăm và làm việc của Giáo sư, Tiến sỹ Trần Bình Giang – Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Việt Đức cùng đoàn công tác tại Bệnh viện Quốc tế Vinh
Hình ảnh về chuyến thăm và làm việc của Giáo sư, Tiến sỹ Trần Bình Giang – Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Việt Đức cùng đoàn công tác tại Bệnh viện Quốc tế Vinh

 

.

Đ. Thắng - K. Chung