Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201512/tren-75-co-quan-don-vi-trien-khai-phan-mem-quan-ly-cong-651279/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201512/tren-75-co-quan-don-vi-trien-khai-phan-mem-quan-ly-cong-651279/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trên 75% cơ quan, đơn vị triển khai phần mềm quản lý công - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 09/12/2015, 11:11 [GMT+7]

Trên 75% cơ quan, đơn vị triển khai phần mềm quản lý công

(Congannghean.vn)-Trong thời gian qua, nhờ đẩy mạnh cải cách hành chính, giảm thủ tục hành chính công, theo thống kê, trên địa bàn tỉnh có trên 75% cơ quan, đơn vị thuộc các sở, ban, ngành sử dụng phần mềm chung để phục vụ công tác quản lý, điều hành.

Đây là một trong những kết quả bước đầu của UBND tỉnh trong việc triển khai đề án xây dựng chính quyền điện tử hiện nay. Theo ghi nhận bước đầu, việc triển khai ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác điều hành nội bộ đã tạo điều kiện thuận lợi, phục vụ công việc chung của các cơ quan, đơn vị.

Ngoài ra, với các phần mềm ứng dụng, nhiều sở, ban, ngành đã công khai cổng thông tin điện tử trên mạng internet, giúp người dân dễ dàng nắm bắt các chủ trương, chính sách và văn bản mới ban hành. Để hình thành thói quen ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác điều hành, chỉ đạo, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh cũng đã triển khai dịch vụ công trực tuyến nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân và doanh nghiệp.

Cổng Thông tin điện tử Nghệ An, nơi thực hiện việc điều hành, chỉ đạo bằng phần mềm quản lý chung
Cổng Thông tin điện tử Nghệ An, nơi thực hiện việc điều hành, chỉ đạo bằng phần mềm quản lý chung

Song song với việc triển khai xây dựng phần mềm trong quản lý công, thời gian tới, UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan, đơn vị cần đẩy mạnh công tác cải cách để quá trình thực hiện giao dịch, điều hành diễn ra thuận lợi hơn.

.

N.Sơn

.