Thứ Tư, 29/07/2020, 08:15 [GMT+7]

Huyện Nghi Lộc: Tổ chức bàn giao 24 công dân hoàn thành thời gian cách ly tập trung

(Congannghean.vn)-Sáng 26/7, UBND huyện Nghi Lộc tiến hành bàn giao và cấp giấy chứng nhận cho 24 công dân hoàn thành cách ly  tập trung tại huyện đợt 3.
Trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly tập trung  cho 24 công dân
Trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly tập trung cho 24 công dân
Từ ngày 12 - 26/7/2020, huyện Nghi Lộc tiếp nhận 24 công dân trở về từ Lào, Thái Lan, Myanmar được sắp xếp, bố trí cách ly tại Ban chỉ huy quân sự huyện cũ thuộc khối 1, thị trấn Quán Hành. Trong thời gian cách ly 14 ngày, các công dân được chăm sóc chu đáo về sức khỏe, điều kiện ăn ở, cấp phát đầy đủ các nhu yếu phẩm cần thiết. Qua theo dõi và lấy mẫu xét nghiệm của Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An, không có trường hợp nào nhiễm bệnh. Như vậy, đến nay, 24 công dân cách ly tập trung trong đợt 3 này đã hoàn thành thời gian cách ly và trở về địa phương học tập, công tác. 
 
Trao giấy chứng nhận và phát biểu tại buổi lễ, đại diện Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Nghi Lộc chúc mừng các công dân hoàn thành thời gian cách ly, biểu dương tinh thần trách nhiệm của CBCS và các lực lượng liên quan trong việc phối hợp thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận và cách ly công dân theo đúng quy định, đồng thời đánh giá cao ý thức chấp hành quy định cách ly y tế của các công dân. Đại diện Ban chỉ đạo phòng, chống dịch huyện Nghi Lộc mong bà con khi trở về địa phương giữ gìn sức khỏe, tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định, khuyến cáo của Bộ Y tế.
.

Quang Dũng

.