Thứ Ba, 14/07/2020, 14:56 [GMT+7]

TP Vinh công bố hết cách ly y tế tập trung đối với 8 chuyên gia nước ngoài

Ngày 14/7, UBND TP Vinh tổ chức trao quyết định hoàn thành thời gian cách ly y tế tập trung với 8 chuyên gia nước ngoài là các nhà đầu tư, chuyên gia, lao động kỹ thuật của các công ty, doanh nghiệp vào Nghệ An từ ngày 30/6 đến 14/7/2020.

Những chuyên gia nước ngoài là các nhà đầu tư, chuyên gia, lao động kỹ thuật của các công ty, doanh nghiệp vào Nghệ An từ ngày 30/6 đến 14/7/2020 tại Khách sạn Thiên Ngọc, xóm 1, xã Nghi Kim. Thời gian cách ly là 14 ngày kể từ thời điểm nhập cảnh đến nay.

Thực hiện Công văn số 284 của Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch bệnh Covid -19 và công văn số 3277 của UBND tỉnh Nghệ An, Kế hoạch của Công an tỉnh Nghệ An,  Công an Thành phố Vinh đã tham mưu Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 thành phố Vinh tiếp nhận, tổ chức cách ly tập trung phòng chống dịch Covid -19 đối với các chuyên gia người nước ngoài trên địa bàn TP Vinh, đồng thời chủ trì phối hợp với các Phòng, ban, ngành Thành phố có liên quan và Ban quản lý Khu kinh tế Đông Nam và Khách sạn Thiên Ngọc triển khai kịp thời, có hiệu quả các mặt công tác tiếp nhận, tổ chức cách ly tập trung đối với người nước ngoài là các nhà đầu tư, chuyên gia, lao động kỹ thuật của các công ty, doanh nghiệp vào Nghệ An từ ngày 30/6 đến ngày 14/7/2020 tại Khách sạn Thiên Ngọc, xóm 1, xã Nghi Kim. Trong thời gian cách ly, các chuyên gia được chăm sóc, theo dõi sức khỏe hàng ngày. Đến nay, tình hình sức khỏe của các chuyên gia nước ngoài và các lực lượng làm nhiệm vụ tại điểm cách ly được đảm bảo.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Công an Thành phố Vinh, Giám đốc Trung tâm Y tế thành phố đã trao Giấy xác nhận hoàn thành cách ly và tặng hoa cho các chuyên gia nước ngoài và các lực lượng làm nhiệm vụ. 

Lãnh đạo CATP. Vinh, Giám đốc Trung tâm Y tế thành phố trao Giấy xác nhận hoàn thành cách ly và tặng hoa cho các chuyên gia nước ngoài
Lãnh đạo CATP. Vinh, Giám đốc Trung tâm Y tế thành phố trao Giấy xác nhận hoàn thành cách ly và tặng hoa cho các chuyên gia nước ngoài


 

.

Mạnh Cường