Thứ Sáu, 10/07/2020, 09:02 [GMT+7]

Công an đưa cụ bà bị lạc về với gia đình

(Congannghean.vn)-Một cụ bà (79 tuổi) trong quá trình đi thăm con ở bệnh viện không may bị lạc đã được cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Nghệ An cưu mang và đưa về tận gia đình.

Cụ bà được cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Nghệ An cưu mang và đưa về tận gia đình.
Cụ bà được cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Nghệ An cưu mang và đưa về tận gia đình.
Theo đó, vào lúc 24 giờ ngày 8/7, tại vị trí cổng gác trụ sở Công an tỉnh, Thượng úy Nguyễn Hữu Trường, Trung sỹ Đậu Đình Dương, binh nhất Hồ Mạnh Thuần trong quá trình làm nhiệm vụ canh gác và tuần tra bảo vệ mục tiêu phát hiện 1 cụ bà đi lạc. Qua xác minh, được biết cụ tên là Trần Thị Sâm (SN 1941), trú tại xã Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh. Do bà Sâm không có phương tiện thông tin liên lạc, tuổi cao trí nhớ bị suy giảm nên việc xác minh gặp rất nhiều khó khăn.
 
Theo lời trình bày thì được biết bà có đến bệnh viện thăm con dâu, tuy nhiên trong quá trình di chuyển bà không nhớ đường và trong người không có tiền bắt xe về. Đến 01giờ ngày 9/7, do không liên hệ được với gia đình nên tổ công tác đã xin ý kiến lãnh đạo đơn vị đưa bà về tận nhà. Việc làm này hết sức ý nghĩa, thể hiện tinh thần tận tâm, tận tụy vì dân phục vụ, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp người chiến sĩ Công an nhân dân trên quê hương Bác Hồ kính yêu.
.

PV

.