Thứ Hai, 01/06/2020, 05:05 [GMT+7]

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống

(Congannghean.vn)-Hưởng ứng lời kêu gọi đồng bào, đồng chí và chiến sỹ cả nước tham gia hiến máu tình nguyện của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và Kế hoạch số 03/KH-BCĐHMTN ngày 11/3/2020 của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Tân Kỳ về việc vận động hiến máu tình nguyện, đồng thời phát huy tinh thần xung kích, vì nhân dân phục vụ, ngày 31/5/2020, 100% đoàn viên và CBCS Công an huyện Tân Kỳ đã tham gia chương trình hiến máu nhân đạo tại trụ sở UBND huyện.

Đồng chí Thiếu úy Ngân Khánh Linh chia sẻ: "Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp, nhân văn, thể hiện đạo lý của dân tộc Việt Nam. Thương người như thể thương thân, là một CBCS CAND thì trọng trách càng lớn lao hơn, đóng góp lượng máu của mình vào việc cứu chữa cho các bệnh nhân".

Thời gian tới, với nhu cầu về số lượng và chất lượng máu ngày càng cao, với phương châm hành động “Lực lượng Công an nhân dân - Hành trình giọt máu nghĩa tình”, Công an huyện Tân Kỳ sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng tinh thần vì nhân dân phục vụ; gương mẫu, tiên phong, tích cực hưởng ứng và đăng ký hiến máu cứu người. Đây vừa là tình cảm, vừa là trách nhiệm của lực lượng Công an tỉnh Nghệ An nói chung và Công an huyện Tân Kỳ nói riêng đối với sự nghiệp bảo vệ chăm sóc và nâng cao sức khỏe của nhân dân, vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

CBCS Công an huyện Tân Kỳ sôi nổi tham gia hiến máu tình nguyện
CBCS Công an huyện Tân Kỳ sôi nổi tham gia hiến máu tình nguyện

 

.

Hằng Nga