Thứ Hai, 25/05/2020, 16:06 [GMT+7]

Gần 50 cán bộ, chiến sỹ Công an huyện tham gia hiến máu tình nguyện

(Congannghean.vn)-Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và Thư của Đại tướng Tô Lâm, ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an vừa qua, đã có 49 lượt  cán bộ, chiến sỹ thuộc các đội nghiệp vụ Công an huyện và Công an xã, thị trấn huyện Nam Đàn đã tham gia hiến máu tình nguyện vì cộng đồng.
Cán bộ, chiến sỹ Công an huyện đăng ký tham gia hiến máu.
Cán bộ, chiến sỹ Công an huyện đăng ký tham gia hiến máu.
Với nghĩa cử cao đẹp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” cùng với phẩm chất người chiến sỹ công an nhân dân “Vì nước quên thân – vì dân phục vụ, mỗi cán bộ chiến sỹ Công an huyện Nam Đàn đã tham gia hiến từ 250 đến 350 ml máu. Kết quả, đã thu được gần 40 đơn vị máu, nguồn máu thu được từ chương trình hiến máu tình nguyện góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm máu cứu người tại các cơ sở y tế trên địa bàn trong bối cảnh dịch Covid -19, đồng thời bổ sung nguồn máu an toàn vào ngân hàng máu của Trung tâm huyết học và truyền máu Nghệ An để phục vụ công tác cấp cứu và điều trị.
Cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Nam Đàn tham gia hiến máu tình nguyện vì cộng đồng.
Cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Nam Đàn tham gia hiến máu tình nguyện vì cộng đồng.
Trước đó, vào ngày 21/4 Công an huyện cũng đã phát động 25 cán bộ, chiến sỹ tham gia hiến máu để hỗ trợ sản phụ Thái Thị Thúy Vinh phải mổ cấp cứu tại Bệnh viện sản nhi Nghệ An. Đây là việc làm thiết thực của cán bộ chiến sỹ Công an huyện, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tinh thần tích cực và kịp thời trong hoạt động xã hội, nhằm cung cấp máu cho ngành y tế phục vụ cứu người. Đồng thời, việc tham gia hiến máu tình nguyện của lực lượng Công an huyện, thể hiện nhận thức, trách nhiệm và nâng lên hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân.
.

Cao Loan

.