Thứ Ba, 16/06/2020, 20:42 [GMT+7]
Công an phường Nghi Hải, TX Cửa Lò

Giúp người đi lạc đoàn tụ với gia đình

(Congannghean.vn)-Chiều tối 15/6, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra đảm bảo ANTT tại địa bàn, tổ công tác Công an phường Nghi Hải, TX Cửa Lò phát hiện một người đàn ông có biểu hiện bất thường, không nhớ đường về nhà.

Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa người đàn ông về trụ sở Công an phường để xác minh nhân thân, lai lịch. Qua xác minh, người đàn ông được xác định là Phạm Ngọc C. (SN 1971) trú tại xóm Hòa Hợp, xã Nghi Ân, TP Vinh, bị bệnh trầm cảm nặng. Trước tình hình trên, tổ công tác đã nhanh chóng tiến hành thông báo và phối hợp tìm người thân của ông C.

Đến 21 giờ cùng ngày, anh Phạm Ngọc Nam - con trai ông C. đã đến trụ sở Công an phường để đưa bố trở về nhà. Được biết, ông C. đi lạc khỏi nhà từ ngày 13/6/2020. Gặp lại bố trong niềm xúc động, anh Nam đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể Công an phường Nghi Hải, TX Cửa Lò với nghĩa cử cao đẹp, tinh thần trách nhiệm hết lòng vì nhân dân phục vụ.

Hành động thiết thực, nhân văn của Công an phường Nghi Hải đã góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ Công an trên phố biển "đẹp trong lòng dân, thân thiện trong lòng du khách".

Hành động nhân văn của Công an phường Nghi Hải được người dân ghi nhận, đánh giá cao
Hành động nhân văn của Công an phường Nghi Hải được người dân ghi nhận, đánh giá cao

 

.

Thùy Dương