Thứ Bảy, 14/03/2020, 15:57 [GMT+7]
Công an huyện Nam Đàn

Thiết thực, cụ thể trong công tác phòng chống dịch bệnh

(Congannghean.vn)-Trong thời gian vừa qua, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Công an huyện Nam Đàn đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa mang tính thiết thực cao, áp dụng vào thực tiễn các mặt công tác nhằm bảo đảm an toàn sức khoẻ cho nhân dân trên địa bàn.

Theo đó, bám sát chương trình công tác năm và thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính năm 2020, đơn vị đã tổ chức phát 1.000 khẩu trang vải kháng khuẩn, hướng dẫn sử dụng khẩu trang đúng cách cho người dân đến làm việc tại trụ sở Bộ phận một cửa. Bên cạnh đó, ngoài thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, các CBCS còn là những tuyên truyền viên giúp cho bà con nhân dân hiểu rõ, nâng cao nhận thức hơn nữa về việc phòng tránh dịch bệnh do virus Covid-19 gây ra.
 
Đặc biệt, nhằm phòng ngừa sự lây lan dịch bệnh, không chỉ riêng trong toàn lực lượng Công an huyện mà mỗi người dân khi đến làm việc tại trụ sở đều được tiến hành đo thân nhiệt 100%, rửa tay sát khuẩn và phát khẩu trang miễn phí. Chính những điều đó đã đem lại sự yên tâm, bảo đảm an toàn về sức khoẻ cho bà con nhân dân trên địa bàn.
 
Ngoài ra, sau giờ làm việc mỗi ngày, đơn vị đã huy động toàn bộ cán bộ, chiến sỹ tiến hành tổng dọn vệ sinh, tẩy rửa và phun hoá chất Cloramin B để khử trùng toàn bộ trụ sở đơn vị.
 
Với việc triển khai đồng bộ các giải pháp, thực hiện nhiều làm hay, bám sát thực tiễn trong thời gian vừa qua, Công an huyện Nam Đàn đã nhận được sự ghi nhận, đánh giá cao của cấp uỷ, chính quyền địa phương và nhân dân trên địa bàn, đồng thời, góp phần không nhỏ trong việc nỗ lực ngăn ngừa, phòng tránh dịch bệnh.
 
Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của Công an huyện Nam Đàn trong việc chung tay, góp sức phòng chống dịch Covid-19

 

.

Nguyễn Quang

.