Thứ Tư, 18/09/2019, 10:14 [GMT+7]
Công an huyện Tương Dương

Giúp đỡ 1 người phụ nữ bị lạc ở Trung Quốc về đoàn tụ với gia đình

(Congannghean.vn)-Công an huyện Tương Dương vừa phối hợp với Công an TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh tìm và đưa một phụ nữ trở về nhà sau nhiều ngày lưu lạc tại Trung Quốc.

Nhờ CBCS Công an huyện Tương Dương, mẹ con chị Th. mới được đoàn tụ
Nhờ CBCS Công an huyện Tương Dương, mẹ con chị Th. mới được đoàn tụ

Theo đó, ngày 10/9/2019, thông qua thông tin trên mạng xã hội có chị Ốc Thị Th. (SN 1978) trú tại bản Huồi Cụt, xã Yên Na, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An qua quá trình lao động ở Trung Quốc bị Công an Trung Quốc bắt giữ vì không có giấy tờ và trả về Việt Nam qua cửa khẩu Móng Cái. Sau nhiều ngày bị Công an Trung Quốc bắt giữ, tinh thần chị Th. hoảng loạn, không giấy tờ, tiền bạc nên đã đi lạc.

Nắm được thông tin, Công an huyện đã chủ động liên hệ, phối hợp với Công an TP Móng Cái đưa chị Th. về quê. Sau khi tiếp nhận chị Th., Công an huyện Tương Dương đã liên hệ với người thân và bàn giao chị cho gia đình.

Nhận được thông tin của Công an huyện, con gái của chị Th. là Ốc Thị A. có mặt tại trụ sở Công an huyện để đón mẹ trong niềm xúc động nghẹn ngào. Nhờ sự giúp đỡ của các CBCS Công an, chị Th. đã được đoàn tụ với gia đình. Cùng ngày, Công an huyện đã hỗ trợ đưa mẹ con chị Th. về tận nhà.

.

Thùy Anh

.