Thứ Năm, 27/06/2019, 16:25 [GMT+7]
Công an huyện Tân Kỳ:

Xuống tận cơ sở làm thủ tục cấp phát CMND cho người dân

(Congannghean.vn)-Ngày 27/6, Đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an huyện Tân Kỳ đã tổ chức xuống cơ sở làm thủ tục cấp đổi và cấp mới CMND cho người dân tại xã Tân Phú, huyện Tân Kỳ. 
 
Theo đó, Đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an huyện đã hoàn tất hồ sơ, thủ tục cho gần 300 trường hợp gồm cấp phát, đổi CMND miễn phí. Ngoài việc hướng dẫn các thủ tục còn vướng mắc cho bà con, đội còn trực tiếp xuống những gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người già neo đơn…, tổ chức chụp ảnh, lăn tay cấp mới CMND tại chỗ.
 
Thiếu tá Lê Văn Tuấn – Đội trưởng đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an huyện cho biết: Sau khi có kế hoạch của Công an tỉnh về việc tăng cường xuống tận địa bàn cấp CMND cho bà con, chúng tôi phối hợp với công an các xã thống kê, rà soát các đối tượng già cả, ốm yếu, người neo đơn... có nhu cầu làm CMND. Sau đó, cử cán bộ xuống tận nơi để làm cho người dân trong thời gian nhanh nhất có thể. 
 
Đây cũng là một bước tiến trong cải cách hành chính, đáp ứng nguyện vọng của mọi tầng lớp nhân dân, giảm bớt thủ tục và thời gian đi lại cho bà con.
Các cán bộ, chiến sĩ đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an huyện hướng dẫn thủ tục cấp CMND cho người dân
.

Đình Hưng

.