Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//cai-cach-hanh-chinh/201903/cong-an-huyen-con-cuong-vao-tan-ban-lam-thu-tuc-cap-phat-chung-minh-nhan-dan-cho-nguoi-dan-845800/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//cai-cach-hanh-chinh/201903/cong-an-huyen-con-cuong-vao-tan-ban-lam-thu-tuc-cap-phat-chung-minh-nhan-dan-cho-nguoi-dan-845800/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vào tận bản làm thủ tục, cấp phát chứng minh nhân dân cho người dân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 26/03/2019, 08:50 [GMT+7]
Công an huyện Con Cuông

Vào tận bản làm thủ tục, cấp phát chứng minh nhân dân cho người dân

(Congannghean.vn)-Vừa qua, Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội cùng với Đoàn thanh niên Công an huyện Con Cuông đã vào tận các bản tổ chức làm thủ tục, cấp phát chứng minh cho nhân dân và nhân thân các gia đình chính sách tại địa bàn xã Môn Sơn. Được biết, Môn Sơn là xã biên giới giáp với nước bạn Lào và là địa bàn trọng điểm về ANTT vùng biên, nên công tác quản lý  hành chính về trật tự xã hội trên địa bàn luôn được quan tâm, chú trọng.

Cán bộ Công an huyện Con Cuông đang làm thủ tục cấp phát CMND cho bà con tại xã Môn Sơn.
Cán bộ Công an huyện Con Cuông làm thủ tục cấp phát CMND cho bà con tại xã Môn Sơn.

Nhằm giảm bớt thời gian, chi phí đi lại cho người dân, dịp này Công an huyện Con Cuông đã cử cán bộ vào tận bản vùng sâu, vùng xa của xã lấy thông tin, làm thủ tục cấp phát CMND cho bà con dân bản.

Theo đó, chỉ trong 4 ngày vừa qua, đã có 58 lượt cán bộ chiến sỹ tham gia cấp đổi CMND miễn phí cho hơn 600 người dân thuộc 13 thôn bản của xã này. Quá trình tiếp xúc, giúp nhân dân hoàn tất các thủ tục như kê khai, lấy dấu vân tay, chụp ảnh…cán bộ Công an huyện Con Cuông luôn có thái độ niềm nở, kính trọng, lễ phép với nhân dân, tận tụy với công việc và được nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.

Trung tá Đậu Anh Thắng cùng các đoàn viên chi đoàn Công an huyện tặng quà cho nhân dân trên địa bàn.
Các đoàn viên chi đoàn Công an huyện tặng quà cho nhân dân trên địa bàn.

Dịp này, Đoàn thanh niên Công an huyện Con Cuông cũng trao 5 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng cùng nhiều phần quà gồm quần áo, sách vở do chi đoàn Công an huyện quyên góp cho những gia đình chính sách và những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

.

Thuỳ Anh

.