Thứ Hai, 10/06/2019, 09:34 [GMT+7]

Bảo Việt Nhân thọ ra mắt sản phẩm mới 'An Phát Cát tường'

(Congannghean.vn)-Vừa qua, Công ty Bảo Việt Nhân thọ tổ chức ra mắt gói sản phẩm mới “An Phát Cát tường”.

An Phát Cát tường” được coi là giải pháp tài chính ưu việt cho khách hàng, với ưu thế là tích hợp toàn diện 12 quyền lợi bảo vệ, tích lũy và đầu tư trong một hợp đồng duy nhất; quyền lợi bảo hiểm khi khách hàng không may tử vong do tai nạn lên đến 15 tỷ đồng; quyền lợi bảo hiểm bệnh ung thư/đột quỵ lên đến 2,5 tỷ đồng; chăm sóc y tế lên đến 2 tỷ đồng cho trợ cấp nằm viện và phẫu thuật; giải pháp tài chính linh hoạt theo nhu cầu, ưu việt hơn với phí đóng 1 lần hoặc 5 năm hoặc theo thời hạn hợp đồng.

Tại buổi lễ, các khách hàng được nghe đại diện Công ty Bảo Việt Nhân thọ và chuyên gia tài chính tư vấn giới thiệu về những ưu việt, quyền lợi khi tham gia bảo hiểm nhân thọ nói chung và sản phẩm “An Phát Cát tường” nói riêng. Trong thời gian ra mắt sản phẩm “An Phát Cát tường”, Bảo Việt Nhân thọ dành tặng 72 xe máy Honda Vision, 360 quạt điều hòa cho các khách hàng tham gia trong thời gian từ ngày 5/6 đến hết ngày 31/7/2019.

Tổng Công ty Bảo Việt nhân thọ là thành viên Tập đoàn Bảo Việt, đứng Top đầu ngành Bảo hiểm Nhân thọ Việt Nam. Với hơn 50 năm kinh nghiệm, Bảo Việt nhân thọ có 14,5 triệu lượt khách hàng, mạng lưới trên 75 công ty phân phối rộng khắp 63 tỉnh, thành; đã có hơn 1,5 triệu lượt khách hàng được chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn; hơn 35 ngàn tỷ đồng đầu tư trở lại nền kinh tế.

Một số hình ảnh tại lễ ra mắt

 

.

Nguyễn Nam

.