Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201811/nhat-duoc-vi-tien-nam-sinh-tra-lai-nguoi-danh-roi-825418/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201811/nhat-duoc-vi-tien-nam-sinh-tra-lai-nguoi-danh-roi-825418/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nhặt được ví tiền, nam sinh trả lại người đánh rơi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 23/11/2018, 16:36 [GMT+7]

Nhặt được ví tiền, nam sinh trả lại người đánh rơi

(Congannghean.vn)-Di chuyển trên đường nhặt được chiếc ví có 8 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ, nam sinh trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh đã tìm chủ nhân trả lại.

Vào khoảng 8 giờ ngày 23/11, Lương Tuấn Anh (SN 1999) trú tại khối Liên Cơ, phường Hưng Bình, sinh viên lớp K12C Công nghệ ô tô, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh đang di chuyển đoạn giao nhau giữa đường Lê Hồng Phong và Nguyễn Đức Cảnh, TP Vinh thì nhặt được 1 chiếc ví.

Sinh viên Lương Tuấn Anh (áo vàng) trả lại chiếc ví cho anh Ngô Văn Hoành
Sinh viên Lương Tuấn Anh (áo vàng) trả lại chiếc ví cho anh Ngô Văn Hoành

Thấy trong ví có nhiều tiền và giấy tờ quan trọng, Lương Tuấn Anh đã đến trụ sở Công an phường Hưng Bình để báo nội dung sự việc. Sau khi tìm bị hại, Thượng úy Nguyễn Thành Luân, Cán bộ Công an phường Hưng Bình đã liên lạc với anh Ngô Văn Hoành (SN 1990) trú tại khối 5, phường Lê Lợi đến trụ sở để xác nhận.

Tìm lại tài sản đã mất, anh Hoành cho biết: Tôi rất vui khi nhận lại tài sản. Bản thân xác định từ đầu là mất tiền và chỉ mong nhận lại được giấy tờ nhưng không ngờ nhận lại đầy đủ tài sản.

.

M.H