Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201811/hon-120-bat-chao-tinh-thuong-den-voi-benh-nhan-o-ky-son-825291/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201811/hon-120-bat-chao-tinh-thuong-den-voi-benh-nhan-o-ky-son-825291/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hơn 120 bát cháo tình thương đến với bệnh nhân ở Kỳ Sơn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 23/11/2018, 09:32 [GMT+7]

Hơn 120 bát cháo tình thương đến với bệnh nhân ở Kỳ Sơn

(Congannghean.vn)-Với mong muốn hỗ trợ, tiếp thêm nghị lực và chia sẻ những khó khăn cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn, ngày 21/11, Chi đoàn Công an huyện Kỳ Sơn phối hợp với Câu lạc bộ thiện nguyện Kỳ Sơn và Chi đoàn Thị trấn Mường Xén tổ chức chương trình “Bát cháo nhân ái”.

Các đoàn viên, thanh niên trao tận tay các bệnh nhân những bát cháo tình thương đầy ý nghĩa
Các đoàn viên, thanh niên trao tận tay các bệnh nhân những bát cháo tình thương đầy ý nghĩa

Với sự tham gia nhiệt tình, tận tâm của 20 tình nguyện viên, hơn 120 bát cháo đầy đủ chất dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh đã được các đoàn viên, thanh niên trao đến tận tay các em nhỏ, các cụ già, những bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn. Đồng thời, Đoàn cũng đã đến thăm, trao 20 thùng mì tôm cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, đang điều trị tại Trung tâm Y tế. Chương trình được thực hiện trên cơ sở vận động sự hỗ trợ kinh phí từ các đoàn viên, thanh niên và các nhà hảo tâm.

Chương trình “Bát cháo nhân ái” là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc, nhằm sẻ chia những khó khăn với các bệnh nhân, phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ vì cộng đồng, giúp đỡ người nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

.

Đại Nghĩa

.