Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201811/em-be-1-tuoi-song-sot-than-ki-khi-nam-tren-duong-ray-co-tau-chay-qua-825277/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201811/em-be-1-tuoi-song-sot-than-ki-khi-nam-tren-duong-ray-co-tau-chay-qua-825277/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Em bé 1 tuổi sống sót thần kì khi nằm trên đường ray có tàu chạy qua - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 23/11/2018, 09:00 [GMT+7]

Em bé 1 tuổi sống sót thần kì khi nằm trên đường ray có tàu chạy qua

Một em bé ở Ấn Độ đã bị tuột khỏi tay mẹ, rơi xuống đường ray đúng lúc có đoàn tàu chạy qua. Tuy nhiên, như một phép màu, cô bé vẫn sống sót trong khi những người xung quanh đứng tim.

Theo các nhân chứng, đôi vợ chồng cùng hai đứa con nhỏ đã nhảy xuống từ một chuyến tàu nhanh ở thành phố Mathura miền Bắc Ấn Độ hôm 21/11 để tìm ví tiền bị mất.

Khi người vợ nhảy xuống, đứa con nhỏ 1 tuổi Shaheeba đã tuột khỏi tay cô và lọt xuống đường ray. "Không ai nghĩ rằng cô bé có thể sống sót", nhân chứng tên Asif Khan cho biết, "Ai cũng muốn chạm vào cô bé khi nó được đưa lên khỏi đường ray".

Video ghi lại khoảnh khắc hãi hùng:

Bấm Play để xem video.
 
.

Nguồn: ANTĐ/ New York Post