Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201811/lan-toa-hinh-anh-dep-cua-nguoi-chien-si-cong-an-824317/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201811/lan-toa-hinh-anh-dep-cua-nguoi-chien-si-cong-an-824317/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lan tỏa hình ảnh đẹp của người chiến sĩ công an - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 17/11/2018, 10:28 [GMT+7]

Lan tỏa hình ảnh đẹp của người chiến sĩ công an

Lịch Tết, từ lâu đã là một sản phẩm văn hóa để trang trí trong mỗi gia đình người Việt. Không chỉ đơn thuần là một vật dụng để xem ngày tháng, lịch Tết còn là một món quà ý nghĩa, mang theo lời chúc về một năm mới may mắn, đủ đầy. Một mùa lịch mới lại đến, Nhà xuất bản CAND cũng phát hành bộ lịch năm mới, góp thêm một nét đặc trưng cho thị trường lịch Tết năm nay.

Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

Đại tá, Thạc sĩ Mã Duy Quân - Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND, Phó Giám đốc kiêm Phó Tổng biên tập phụ trách Nhà xuất bản CAND cho biết: Năm nay chúng tôi đã tổ chức cho cán bộ chiến sĩ và phóng viên nhiếp ảnh đi 10 tỉnh từ Sơn La, Cao Bằng, Bắc Kạn cho đến Đồng Nai, Bình Định rồi Long An, phản ánh tất cả hoạt động của lực lượng CAND. Tất cả những hình ảnh nhỏ đó cũng đều phản ánh quá trình chiến đấu, trưởng thành của lực lượng CAND.
 
Vẻ đẹp đời thường của người chiến sĩ công an trên trận tuyến thầm lặng, ngày đêm giữ gìn an ninh Tổ quốc, những vị trí, công việc đặc thù, cùng hình ảnh đẹp của người công an trong lòng nhân dân được khắc họa chân thực, rõ nét trên từng cuốn lịch CAND năm nay.
 
Đại tá, Thạc sĩ Mã Duy Quân cho biết thêm, nội dung của lịch CAND phản ánh các hình ảnh của cán bộ chiến sĩ CAND, phản ánh chân thực các hoạt động chiến đấu, trưởng thành của lực lượng CAND và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc...Những bộ lịch như vậy làm tốt công tác tuyên truyền, làm cho nhân dân tin tưởng và tự hào về lực lượng công an và lịch này góp phần rất lớn vào công tác vận động quần chúng của công an các đơn vị, địa phương.
 
Năm nay, tuy giá giấy, giá vật tư và tiền in tăng, nhưng Nhà xuất bản CAND vẫn duy trì giá bán các loại lịch ổn định như các năm trước. Với phương châm phục vụ là chính, luôn không ngừng đổi mới về nội dung, mẫu mã và cải tiến về chất lượng, lịch tết CAND không chỉ là một món quà ý nghĩa, mà còn góp thêm những sắc màu mới cho lực lượng công an dịp xuân này.
.

Nguồn: ANTV

.