Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201809/cong-an-tp-vinh-den-tan-nha-lam-cmnd-cho-nguoi-dan-816465/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201809/cong-an-tp-vinh-den-tan-nha-lam-cmnd-cho-nguoi-dan-816465/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an TP Vinh: Đến tận nhà làm CMND cho người dân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 30/09/2018, 15:56 [GMT+7]

Công an TP Vinh: Đến tận nhà làm CMND cho người dân

(Congannghean.vn)-Sáng 28/9, tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an TP Vinh đã đến nhà bà Nguyễn Thị Thảo (SN 1950) trú tại khối Vĩnh Yên, phường Đông Vĩnh để làm thủ tục, hoàn thiện hồ sơ cấp phát Chứng minh nhân dân cho bà và con trai. Trước đó, qua công tác nắm tình hình dân cư trên địa bàn, được biết gia đình bà Thảo có hoàn cảnh khó khăn: bản thân bà bị khuyết tật, người con trai Phạm Văn Sơn là bộ đội về hưu cũng bị tai biến, liệt nửa người.

Trước tình hình đó, Lãnh đạo CATP Vinh đã chỉ đạo Đội Cảnh sát QLHC về TTXH trực tiếp đến tận nhà cấp phát CMND cho bà Thảo và anh Sơn. Được biết, đây là một trong hàng chục người dân được lực lượng CATP Vinh đến tận nhà cấp phát CMND trong thời gian qua.

Cán bộ CATP Vinh đang làm thủ tục cấp phát CMND cho bà Thảo và con trai.
Cán bộ CATP Vinh đang làm thủ tục cấp phát CMND cho bà Thảo và con trai.
Những việc làm thiết thực nêu trên nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người cán bộ Công an trên quê hương Bác Hồ bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” của CATP Vinh.
.

Thuỳ Anh

.