Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201808/hi-huu-thung-mang-nhi-vi-bi-ban-gai-hut-tai-811648/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201808/hi-huu-thung-mang-nhi-vi-bi-ban-gai-hut-tai-811648/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
HI HỮU: Thủng màng nhĩ vì bị bạn gái hút tai - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 30/08/2018, 09:28 [GMT+7]

HI HỮU: Thủng màng nhĩ vì bị bạn gái hút tai

Trong lúc âu yếm, cô bạn gái đùa nghịch, hút mạnh tai bạn trai. Tai người bạn trai đau nhói và phải nhập viện điều trị. Bác sĩ kết luận: Thủng màng nhĩ.

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Bạn đầu cặp đôi tỏ ra ngượng ngùng khi bác sĩ gặng hỏi nhưng sau đó bạn gái của bệnh nhân thú nhận, các triệu chứng trên xuất hiện ngay sau khi cô hôn vào tai người yêu và có lẽ hơi quá mãnh liệt.

Bác sĩ ngay lập tức kiểm tra cho chàng trai và thấy có máu tụ trong tai phải. Sau khi làm sạch, bác sĩ phát hiện có một lỗ nhỏ trên màng nhĩ qua máy soi.

Bác sĩ Liu Gang tại Bệnh viện Nhân dân số 2 tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc cho biết chàng trai không bị tổn thương thần kinh, không nhiễm trùng và có thể hồi phục trong một hoặc hai tháng. Tuy nhiên, ông cũng nhắc nhở cặp đôi phải chú ý mỗi khi thể hiện tình cảm.

.

Nguồn: VTC14