Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201808/be-gai-rung-het-toc-vi-cot-day-chun-qua-nhieu-810949/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201808/be-gai-rung-het-toc-vi-cot-day-chun-qua-nhieu-810949/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bé gái rụng hết tóc vì cột dây chun quá nhiều - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 25/08/2018, 09:35 [GMT+7]

Bé gái rụng hết tóc vì cột dây chun quá nhiều

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Kiểu tóc buộc cao đuôi ngựa cá tính một kiểu tóc cá tính và chúng đặc biệt phù hợp với thời tiết khó chịu những ngày mùa hè .

Tuy nhiên khi buộc tóc cao và thít dây quá chặt, bạn đã gây ra rất nhiều áp lực tới mái tóc ở phần mối nối cũng như phần chân tóc. Sẽ không vấn đề gì nếu thỉnh thoảng bạn thay đổi kiểu tóc khác nhưng nếu buộc chặt như vậy nhiều ngày, chúng có thể gây hại cho nang lông và khiến tóc gãy rụng. Bên cạnh đó chúng cũng có thể khiến cho da đầu bị đau nhức.

Buộc tóc trong khi ngủ

Buộc tóc với chun nịt trong khi ngủ là một thói quen gây hại cần loại bỏ. Thời gian ngủ là thời gian toàn cơ thể cần được thư giãn, các cơ, làn da, và cả tóc nữa. Buộc tóc khi ngủ khiến phần thân và chân tóc chịu nhiều áp lực kéo khiến đau da đầu và làm yếu sợi tóc. Tốt hơn hết bạn nên thả tóc xõa khi ngủ, việc này tốt cho mái tóc và cũng khiến phần đầu của bạn thoải mái hơn.

Buộc tóc khi ướt

Thói quen này xảy ra ở khá nhiều bạn nữ sau khi gội đầu. Đối với những bạn gái tóc dày và dài, thật khó để ngồi đợi mái tóc khô tự nhiên, nhất là trong khi bận các công việc khác.

Nếu có thể, bạn hãy sử dụng máy sấy để làm khô một chút phần tóc rồi để thả tóc khô tự nhiên bởi khi tóc ướt chúng thường rất yếu và dễ gãy rụng. Việc này diễn ra thường xuyên sẽ khiến tóc bạn bị rụng và chân tóc yếu đi nhanh chóng, thậm chí về lâu dài có thể ảnh hưởng đến da đầu.

.

TH