Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201808/hoi-bao-tro-nguoi-khuyet-tat-va-tre-mo-coi-tinh-trao-tang-29-xe-lan-cho-nguoi-khuyet-tat-810932/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201808/hoi-bao-tro-nguoi-khuyet-tat-va-tre-mo-coi-tinh-trao-tang-29-xe-lan-cho-nguoi-khuyet-tat-810932/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trao tặng 29 xe lăn cho người khuyết tật - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 25/08/2018, 08:36 [GMT+7]
Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh

Trao tặng 29 xe lăn cho người khuyết tật

(Congannghean.vn)-Sáng 23/8, Trung ương Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi (NKT&TMC) Việt Nam phối hợp với Hội Bảo trợ NKT&TMC tỉnh Nghệ An, Hội Bảo trợ NKT&TMC huyện Quỳ Hợp tổ chức lễ trao tặng 29 chiếc xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn các xã, thị trấn.

Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh và huyện Quỳ Hợp trao tặng xe lăn cho các đối tượng
Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh và huyện Quỳ Hợp trao tặng xe lăn cho các đối tượng

Đây là những người khuyết tật vận động, tai biến, bại biệt có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện được lựa chọn từ cơ sở. Việc trao tặng xe lăn nhằm giúp họ dễ dàng hơn trong di chuyển cũng như phù hợp với tình trạng khuyết tật của bản thân. Tại buổi lễ, người khuyết tật và thân nhân đã được nghe hướng dẫn cách sử dụng xe an toàn, tiện ích.

Được biết, Quỳ Hợp là một trong những huyện, thành, thị của tỉnh Nghệ An được Trung ương Hội bảo trợ NKT&TMC Việt Nam trao tặng 488 xe lăn cho người khuyết tật. Những chiếc xe này do Tổ chức Sứ mạng xe lăn nhân đạo, Tổ chức Trả lại tuổi thơ (GIBTK) và Tổ chức Hỗ trợ nhân đạo cho trẻ em Việt Nam (HSCV) tài trợ.

.

Thu Hường

.