Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201808/benh-vien-da-khoa-tinh-ha-tinh-cat-toc-mien-phi-cho-benh-nhan-811505/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201808/benh-vien-da-khoa-tinh-ha-tinh-cat-toc-mien-phi-cho-benh-nhan-811505/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 29/08/2018, 09:53 [GMT+7]
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh

Cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân

(Congannghean.vn)-Chiều ngày 28/8, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Mobifone Hà Tĩnh, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Công an tỉnh tổ chức khai trương điểm cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân.

Khai trương điểm cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân
Khai trương điểm cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân

Ngay trong buổi khai trương đã có 20 người bệnh được các đoàn viên thanh niên đến từ Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng và Công an tỉnh Hà Tĩnh cắt tóc miễn phí.

Bác sỹ Trần Thị Dung - Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Việc tổ chức điểm cắt tóc miễn phí nhằm mục đích hỗ trợ người bệnh, đặc biệt người bệnh gặp khó khăn về vận động được cắt tóc, đảm bảo vệ sinh, giảm tình trạng nhiễm khuẩn bệnh viện do vấn đề vệ sinh cá nhân của người bệnh gây ra.

Điểm cắt tóc nằm ngay trong khuôn viên của bệnh viện và là điểm cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân đầu tiên được triển khai trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh và sẽ được duy trì định kỳ một tuần một lần vào ngày thứ 5 tại bệnh viện. Việc làm trên nhận được sự hưởng ứng và đánh giá cao của mọi người.

Những bệnh nhân được cắt tóc vào buổi khai trương
Những bệnh nhân được cắt tóc vào buổi khai trương

Được biết, toàn bộ trang thiết bị từ bàn ghế, gương, bộ cắt tóc... được Mobifone tỉnh Hà Tĩnh tài trợ.

.

Hải Nam

.