Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201803/phat-com-mien-phi-cho-cac-benh-nhan-ngheo-benh-vien-ung-buou-nghe-an-786919/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201803/phat-com-mien-phi-cho-cac-benh-nhan-ngheo-benh-vien-ung-buou-nghe-an-786919/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phát cơm miễn phí cho các bệnh nhân nghèo Bệnh viện Ung bướu Nghệ An - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 27/03/2018, 14:41 [GMT+7]

Phát cơm miễn phí cho các bệnh nhân nghèo Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

(Congannghean.vn)-Nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng 27/3, Chi đoàn CSCĐ thuộc Phòng CSCĐ Công an tỉnh tổ chức phát cơm miễn phí cho các bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

 

 

ĐVTN Chi đoàn CSCĐ phát cơm đến tận tay  từng bệnh nhân
ĐVTN Chi đoàn CSCĐ phát cơm đến tận tay từng bệnh nhân

Tại đây, CBCS Chi đoàn CSCĐ đã cấp phát gần 110 suất cơm đến tận tay các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. Toàn bộ suất cơm được nấu theo khẩu phần và chế độ ăn phù hợp đối với từng bệnh nhân. Được biết, kinh phí đợt này khoảng hơn 3 triệu đồng. Đây là số tiền được các CBCS Chi đoàn CSCĐ tự đóng góp, nhằm động viên tinh thần, chia sẻ phần nào khó khăn với các bệnh nhân.

Động viên, thăm hỏi từng người
Động viên, thăm hỏi từng người

Theo đồng chí Võ Minh Tú – Bí thư Chi đoàn CSCĐ thì, “Đây là một hoạt động mang tính thường xuyên của đơn vị. Vẫn biết về vật chất, mỗi suất cơm, hay bát cháo giá trị không lớn so với nỗi lo toan về viện phí, tiền thuốc thang của bệnh nhân mỗi lần nhập viện, song thấy họ nhận những suất cơm vui vẻ và xúc động, là chúng tôi lại có thêm động lực đê tiếp tục công việc thiện nguyện”. 

Chi đoàn CSCĐ chụp ảnh lưu niệm với các bác sĩ, bệnh nhân tại Bệnh viện ung bướu Nghệ An
Chi đoàn CSCĐ chụp ảnh lưu niệm với các bác sĩ, bệnh nhân tại Bệnh viện ung bướu Nghệ An

 

.

Hằng Nga

.