Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201803/vet-truot-toi-loi-cua-nhung-hotgirl-vuong-vao-ma-tuy-786834/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201803/vet-truot-toi-loi-cua-nhung-hotgirl-vuong-vao-ma-tuy-786834/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vết trượt tội lỗi của những hotgirl vướng vào ma túy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 27/03/2018, 08:30 [GMT+7]

Vết trượt tội lỗi của những hotgirl vướng vào ma túy

Sau khi ly hôn, Thoa lao vào các cuộc chơi và trở thành gái bao của không ít gã đàn ông ham của lạ. Từ một gái bao, Thoa dần dần trở thành “má mì”...
 
Những ngày giữa tháng 3-2018, khi Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Hà Nội ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Phạm Thị Diễm Hương (25 tuổi, trú tại phố Lương Định Của, quận Đống Đa, Hà Nội), những người có quan hệ với hotgirl này mới biết được bộ mặt thật của cô chủ spa trên phố Lương Định Của. Thì ra bấy lâu nay, ngụy trang dưới vỏ bọc của một doanh nhân, hotgirl này đã lén lút mua bán trái phép chất ma túy. 
Hiện trường một cuộc chơi thác loạn được phát hiện có
Hiện trường một cuộc chơi thác loạn được phát hiện có "hotgirl" tham gia.
Theo lãnh đạo Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Hà Nội thì thời gian gần đây, các vụ án mà hotgirl sa chân vào con đường phạm tội có chiều hướng ngày càng gia tăng. Xuất phát từ những cuộc chơi, không ít hotgirl đã bị lệ thuộc vào ma túy rồi trở thành đối tượng phạm tội lúc nào không hay.
 
Ngay từ khi là học sinh, Phạm Thị Diễm Hương đã mơ ước được trở thành một hướng dẫn viên du lịch. Hương đã thi đỗ vào một trường cao đẳng về lĩnh vực này... Những tưởng rằng, Hương đã có thể thực hiện được ước mơ cháy bỏng của mình, nào ngờ. Sau khi đi làm thuê ở nhiều nơi, Hương quyết định mở một spa ở Hà Nội để kiếm sống. 
 
Không ai biết Hương kinh doanh như thế nào nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, cô ta đã giàu lên một cách chóng mặt. Hương thuê căn hộ sang trọng trong khu đô thị Time City sinh sống rồi sắm nhà, mua  xe ôtô, ăn tiêu rất phóng khoáng... 
 
Bộ mặt thật của nữ chủ quán spa đã được phơi bày khi Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Hà Nội bắt giữ Hương khi đang giao dịch mua bán ma túy. Vết trượt tội lỗi của người phụ nữ này có lẽ bắt nguồn từ những cuộc chơi thâu đêm, suốt sáng tại các quán bar. 
 
Khi bị bắt giữ, Hương chia sẻ rằng, để thể hiện đẳng cấp, chị ta đã tập tành sử dụng ma túy đá và bị lệ thuộc lúc nào mà không hay. Và cũng như nhiều đối tượng khác, từ sử dụng chị ta bắt đầu tham gia mua bán trái phép chất ma túy. 
 
Hương quen biết Nguyễn Đức Tài (26 tuổi, ở phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy), một “đại lý” chuyên cấp ma túy tổng hợp trong những lần lên bar. Khi cần hàng, đối tượng sẽ liên hệ với Tài qua điện thoại, thông báo số lượng và hẹn địa điểm giao hàng... 
 
Để tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng, Hương hoạt động rất tinh vi nhưng chị ta không ngờ rằng, các dấu hiệu bất thường của chị ta đều nằm trong tầm ngắm của các trinh sát Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Hà Nội. 
 
Một tổ trinh sát được giao nhiệm vụ nắm bắt di biến động của đối tượng Hương. Ngày 7-3, tổ công tác phát hiện Hương rời khỏi nhà, đi trên chiếc ôtô Kia morning. 
 
Nhận định đây là thời điểm Hương nhận hàng, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy đã tổ chức lực lượng bám theo. Khi Hương đang nhận ma túy của Lê Thanh Huyền (42 tuổi, trú tại Hà Nội) đã bị bắt giữ. 
 
Quá trình đấu tranh, các đối tượng khai nhận: Ngày 5-3, Hương nhờ Tài mua 300 viên thuốc lắc và 1 lạng ma túy đá với giá 110 triệu đồng. Khác với mọi khi, lần này Tài cho Hương số điện thoại để đối tượng này trực tiếp liên lạc với Tứ mua ma túy. Sau khi giao dịch, Tứ yêu cầu Hương chuyển trước vào tài khoản của chị ta 50 triệu đồng. 
 
Trưa 7-3, Hương hẹn Tứ mang hàng đến khu đô thị Time City. Sau khi nhận điện thoại, Tứ thuê Huyền với giá 500 nghìn đồng để vận chuyển số hàng trên giao cho Hương. Khi Hương và Huyền đang giao và nhận ma túy thì bị bắt giữ. 
 
Chia sẻ với chúng tôi, các cán bộ Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Hà Nội cho biết, lối sống hưởng thụ cùng với sự suy thoái về đạo đức khiến không ít hotgirl sa chân vào con đường phạm tội, khi tuổi đời của họ còn quá trẻ. Nhiều trong số đó phải đối mặt với những bản án rất cao. 
 
Trường hợp của hotgirl Bồ Thị Kim Thoa (28 tuổi, ở Khoái Châu, Hưng Yên) là một ví dụ. Đối tượng này đã bị bắt giữ cùng tang vật là 7kg ma túy tổng hợp. Bồ Thị Kim Thoa xuất thân trong một gia đình thuần nông tại tỉnh Hưng Yên. Thoa không có thân hình bốc lửa như những cô gái khác nhưng bù lại có gương mặt xinh xắn, ưa nhìn khiến nhiều gã đàn ông say đắm.
 
Cũng bởi đám đàn ông thường xuyên buông lời ong bướm mà việc học hành của cô vì thế chẳng được đến nơi đến trốn, sau đó thì phải lên xe hoa khi tuổi đời còn khá trẻ. Cuộc sống vợ chồng chẳng được bao lâu thì chia tay, nguyên nhân bắt nguồn từ sự ghen tuông vô lối của người chồng.
 
Sau khi ly hôn, Thoa lao vào các cuộc chơi và trở thành gái bao của không ít gã đàn ông ham của lạ. Từ một gái bao, Thoa dần dần trở thành “má mì”. Đồng tiền kiếm được quá dễ dàng khiến chị ta lao vào con đường ăn chơi trác táng và điều gì đến sẽ phải đến, Thoa đã tham gia vào đường dây vận chuyển trái phép chất ma túy. 
 
Thoa quen Dương Hữu Tùng (35 tuổi, ở xã Quảng Châu, Hưng Yên), một kẻ có 3 tiền án, qua mạng xã hội facebook. Tùng là đối tượng bị truy nã về tội “Che giấu tội phạm” vào thời điểm đó đang lẩn trốn tại Hồng Kông. 
 
Trong thời gian lưu lạc tại đây, Tùng tiếp tục móc nối với các đối tượng ở Việt Nam, hình thành đường dây mua bán ma túy qua đường bưu phẩm từ nước ngoài về Việt Nam. Trước khoản lợi nhuận mà Tùng đưa ra, Thoa đã đồng ý ngay. 
 
Để giám sát đường dây, tránh bị mất hàng, Tùng sau đó đã chiêu nạp Vũ Ngọc Hoàng cũng trú tại Hưng Yên vào đường dây phạm tội. Tháng 3-2017, theo sự chỉ đạo của Tùng, Thoa đã đưa số CMND của chị ta cho đối tượng này để nhận bưu phẩm từ nước ngoài về... 
 
Đến chiều 23-3-2017, sau khi nhận xong bưu phẩm, Thoa đang giao ma túy cho Hoàng thì bị Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Hà Nội bắt giữ cùng tang vật là một thùng carton ghi tên người nhận “Bồ Thị Kim Thoa”, bên trong thùng có 6 hộp giấy đựng 22.418 viên ma túy tổng hợp được bọc giấy bạc, tổng trọng lượng hơn 7,4kg.
 
Trong khi lực lượng Công an tiến hành các thủ tục theo quy định của pháp luật  thì Thoa bỏ trốn. Để có chỗ nương thân, Thoa nói dối với mẹ chồng cũ rằng chị ta đang đi trốn nợ nên được mẹ chồng đưa đến nhà của một người quen ở Hải Phòng sinh sống trong một thời gian dài. Đến ngày 7-4-2017, khi đang chuẩn bị di chuyển đến một địa điểm khác ẩn náu thì đối tượng đã bị bắt giữ. 
 
Tháng 12-2017, Tòa án nhân dân TP Hà Nội đưa vụ án ra xét xử, Thoa và Hoàng cùng bị tuyên mức án chung thân. Tại phiên tòa, hotgirl một thời đã thể hiện sự tinh quái của mình khi khai rằng không biết bên trong bưu phẩm là ma túy. Nhưng lời khai của đồng phạm, đối tượng Hoàng đã chứng minh sự gian dối của chị ta. 
 
Trên thực tế thì Thoa chính là mắt xích quan trọng của đường dây, ngoài nhận hàng từ nước ngoài, đối tượng có nhiệm vụ tìm đầu mối tiêu thụ ma túy còn Hoàng chỉ là người vận chuyển thuê theo sự chỉ đạo của Tùng. 
 
Mọi thứ đều có cái giá của nó... Vết trượt của những hotgirl trong các đường dây vận chuyển trái phép chất ma túy trên là bài học cảnh tỉnh cho không ít những cô gái nhẹ dạ, coi ma túy như một thú tiêu khiển.
.

Nguồn: Xuân Mai/CAND