Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201708/no-lon-o-khanh-hoa-6-nguoi-trong-gia-dinh-tu-vong-tai-cho-753224/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201708/no-lon-o-khanh-hoa-6-nguoi-trong-gia-dinh-tu-vong-tai-cho-753224/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nổ lớn ở Khánh Hoà, 6 người trong gia đình tử vong tại chỗ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 19/08/2017, 09:26 [GMT+7]

Nổ lớn ở Khánh Hoà, 6 người trong gia đình tử vong tại chỗ

Vụ nổ đặc biệt nghiêm trọng ở Khánh Hoà làm 6 người tử vong, 1 người bị thương nặng. Toàn bộ nạn nhân đều là người trong cùng một gia đình.

Lực lượng chức năng của huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa vẫn đang phong tỏa hiện trường vụ nổ đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn huyện vào khoảng 10 giờ sáng nay (18/8). Vụ nổ khiến 6 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Nạn nhân bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh
Nạn nhân bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh

Vụ nổ xảy ra tại thôn Tà Lương, thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa. Lúc vụ nổ xảy ra tại đây có khá đông người. Địa phương xác nhận có 6 người tử vong tại chỗ đều là nam, trong đó có 3 người lớn và 3 trẻ em. Ngoài ra còn có một nạn nhân khác bị trọng thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh. Vụ nổ cũng đã phá hủy một phần mái của nhà dân.

Thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn - nơi xảy ra vụ nổ làm 6 người chết. Ảnh: GOOGLE MAPS
Thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn - nơi xảy ra vụ nổ làm 6 người chết. Ảnh: GOOGLE MAPS

Được biết, vụ nổ xảy ra ở nhà ông Bo Bo Thượng, dân tộc Raglay, 6 người bị thiệt mạng đều là con cháu của ông Thượng. Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, lực lượng địa phương đã có mặt cấp cứu người bị nạn, phong tỏa hiện trường. Hiện, lực lượng công an huyện Khánh Sơn đang tiến hành khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ông Đinh Ngọc Bình, Chủ tịch UBND huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa cho biết Huyện đã chỉ đạo UBND thị trấn Tô Hạp lo hậu sự cho gia đình ông Thượng./.

.

Nguồn: VOV.VN

.