Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201609/phong-canh-sat-qlhc-ve-ttxh-cong-an-nghe-an-chuong-trinh-dem-hoi-trang-ram-698870/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201609/phong-canh-sat-qlhc-ve-ttxh-cong-an-nghe-an-chuong-trinh-dem-hoi-trang-ram-698870/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chương trình 'Đêm hội trăng rằm' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 14/09/2016, 10:35 [GMT+7]
Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an Nghệ An:

Chương trình 'Đêm hội trăng rằm'

(Congannghean.vn)-Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, tối 12/9/2016, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an Nghệ An đã tổ chức vui Tết Trung thu “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị.

Với nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn và các trò chơi dân gian đầy ý nghĩa đã tạo nên không khí náo nhiệt, vui nhộn thu hút được đông đảo các cháu tham dự. Các cháu thực sự đã có một đêm Trung thu bổ ích, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc.

Dịp này, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an Nghệ An đã biểu dương, trao thưởng cho 4 cháu đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp trong năm học 2015-2016.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an Nghệ An tới con em các cán bộ, chiến sỹ. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi để bố mẹ yên tâm trong công tác.

.

Mạnh Cường

.