Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201609/hiep-dam-con-chup-anh-nan-nhan-doa-dang-len-mang-698497/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201609/hiep-dam-con-chup-anh-nan-nhan-doa-dang-len-mang-698497/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hiếp dâm còn chụp ảnh nạn nhân dọa đăng lên mạng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 12/09/2016, 10:21 [GMT+7]

Hiếp dâm còn chụp ảnh nạn nhân dọa đăng lên mạng

Sau 3 ngày từ khi nhận được trình báo của bị hại, Công an thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã điều tra làm rõ, bắt đối tượng hiếp dâm, cướp tài sản trong khu vực hồ Đại Lải, thị xã Phúc Yên.

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Đối tượng gây án là Ngô Văn Long, sinh năm 1983 ở xã Thành Công, huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên. Long là đối tượng đã có hai tiền án về tội trộm cắp tài sản và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cách đây khoảng nửa tháng, Long đưa vợ con từ tỉnh Thái Nguyên sang Vĩnh Phúc lập nghiệp bằng nghề buôn bán hàng tạp hóa.

Ngày 05/9/2016, Long tình cờ quen với nạn nhân là 1 cô gái sinh năm 1998 tại một quán nước ven đường thuộc xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên. Long giới thiệu là công nhân tại Công ty TNHH may mặc Việt Nam ở KCN Bá Thiện, có thể giúp xin vào làm việc tại công ty này.

Nhẹ dạ cả tin, sáng ngày 06/9/2016, nạn nhân mang hồ sơ xin việc tìm gặp Long, khi đến khu vực gần ngã ba hồ Đại Lải thuộc xã Ngọc Thanh, Long ép nạn nhân vào một ngôi nhà bỏ hoang ven đường để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau đó, Long lấy của nạn nhân 2 triệu đồng, 1 điện thoại di động và mũ bảo hiểm rồi bỏ đi. Trước đó, Long còn dùng điện thoại di động chụp ảnh khỏa thân của nạn nhân và đe dọa sẽ tung ảnh lên mạng internet nếu trình báo sự việc cho cơ quan Công an.

Với tinh thần trách nhiệm và quyết tâm làm rõ vụ án trong thời gian sớm nhất để ổn định tư tưởng của quần chúng, không làm ảnh hưởng đến tâm tư của người dân đến với khu du lịch hồ Đại Lải, Công an thị xã Phúc Yên đã sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, tập trung lực lượng chia thành nhiều mũi điều tra. Kết quả đã làm rõ, bắt giữ đối tượng phạm tội khi đối tượng vừa từ địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc về nhà ở Thái Nguyên.

Vụ án trên cũng là lời cảnh báo quần chúng nhân dân, đặc biệt là các thiếu nữ trẻ cần cảnh giác trước những cái bẫy giúp tìm việc làm của người lạ.

 

.

Nguồn: ANTV