Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201607/trao-tang-xe-lan-cho-25-nguoi-khuyet-tat-688520/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201607/trao-tang-xe-lan-cho-25-nguoi-khuyet-tat-688520/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trao tặng xe lăn cho 25 người khuyết tật - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 15/07/2016, 09:19 [GMT+7]

Trao tặng xe lăn cho 25 người khuyết tật

(Congannghean.vn)-Vừa qua, UBND huyện Tân Kỳ và Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh Nghệ An đã tổ chức lễ trao tặng 25 chiếc xe lăn cho 25 người khuyết tật trên địa bàn.

Lãnh đạo huyện Tân Kỳ và Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh trao tặng xe lăn cho người khuyết tật
Lãnh đạo huyện Tân Kỳ và Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh trao tặng xe lăn cho người khuyết tật

Hiện nay, huyện Tân Kỳ có gần 300 người khuyết tật có nhu cầu sử dụng xe lăn để hỗ trợ sinh hoạt. Những năm qua, ngoài sự hỗ trợ của Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh, cùng với sự vận động của các cấp, ngành và các tổ chức xã hội, huyện Tân Kỳ đã tiến hành trao tặng 150 xe lăn cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn.

25 xe lăn được trao trong đợt này có tổng trị giá 75 triệu đồng, do tổ chức Sứ mạng xe lăn nhân đạo The Free Wheelchair Mision của Mỹ và tổ chức “Trả lại tuổi thơ” tại Đà Nẵng tài trợ. Các đối tượng được thụ hưởng là thương, bệnh binh, người bị nhiễm chất độc hóa học Dioxin, người có công với cách mạng bị tàn tật và các trường hợp khuyết tật xã hội khác.

.

Như Lành

.