Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201607/nhuc-nhoi-nan-bao-hanh-chong-dot-vo-690617/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201607/nhuc-nhoi-nan-bao-hanh-chong-dot-vo-690617/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nhức nhối nạn bạo hành chồng đốt vợ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 27/07/2016, 09:04 [GMT+7]

Nhức nhối nạn bạo hành chồng đốt vợ

Ngoài những vụ bạo hành chồng đánh đập vợ, giết vợ thì không ít vụ người chồng bạo hành ép vợ đến đường cùng phải tự sát, hay dùng xăng đốt vợ. 


 Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe lời bình
Chiều ngày 25/7, sau khi đưa chị Trịnh Thị Thu Thủy, 37 tuổi, ở xã Bình Trung, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi đến Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu do vết thương bỏng quá nặng trên 60% nhưng do gia đình không có tiền lo thuốc men nên gia đình phải đưa về nhà.
 
Hàng xóm, người thân tập trung lại gom góp tiền hỗ trợ thuê xe tiếp tục đưa chị Thủy ra Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng cứu chữa. Trước đó vì ghen tuông, người chồng Trần Văn Lâm, 47 tuổi đã tạt xăng vào người chị Thủy và dùng lửa đốt. 
 
Cách đây không lâu, người dân Quảng Ngãi bức xúc trước cái chết của chị Đỗ Thị Tình, 28 tuổi (ở thôn Lâm Lộc Bắc, xã Tịnh Hà, huyện Sơn Tịnh). Từ khi lấy chồng chị thường xuyên bị chồng là Ngô Văn Bình bạo hành.
 
Trong 1 lần đánh đập chị, Ngô Văn Bình đã lấy can 2 lít ra hút xăng trong xe máy. Sau đó vòng ra cửa sổ tạt xăng lên chăn màn, căn phòng và làm văng lên người chị Tình. Trong lúc tức giận người chồng, chị Tình đã lấy bật lửa đốt để tự thiêu.
 
Đa số những vụ án người chồng dùng xăng đốt vợ đều nguyên nhân do người chồng mê cờ bạc, nhậu nhẹt bê tha, Đến khi hậu quả xảy ra dẫn đến gia đình tan nát. Những người chồng sẽ bị pháp luật trừng trị nghiêm minh, nhưng đau đớn nhất là những đứa trẻ khi phải chứng kiến và hứng chịu những hậu quả từ vụ việc này.

 

.

Nguồn: ANTV