Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201607/tham-va-tang-qua-trung-tam-dieu-duong-thuong-binh-huyen-dien-chau-690413/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201607/tham-va-tang-qua-trung-tam-dieu-duong-thuong-binh-huyen-dien-chau-690413/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thăm và tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh huyện Diễn Châu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 26/07/2016, 08:50 [GMT+7]

Thăm và tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh huyện Diễn Châu

(Congannghean.vn)-Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày thương binh liệt sĩ, chiều ngày 25/7, Hội phụ nữ Công an huyện Diễn Châu đtổ chức hoạt động thăm hỏi và tặng quà người có công, thương bệnh binh đang được chăm sóc, điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Trung tâm điều dưỡng hiện đang chăm sóc cho 28 thương binh nặng đặc biệt, có hoàn cảnh khó khăn, mất sức lao động hơn 82%. Chia sẻ với những khó khăn, Hội phụ nữ Công an huyện Diễn Châu đã tặng 5 thùng sữa và 30 khăn mặt với tổng giá trị 1,5 triệu đồng cho tập thể thương bệnh binh, người có công.

Tại đây, đại diện Hội phụ nữ Công an huyện ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sinh hoạt của các thương, bệnh binh. Mong các thương, bệnh binh giữ gìn sức khỏe, phát huy tinh thần, bản chất cách mạng của người lính Cụ Hồ, nêu gương sáng cho con cháu cũng như thế hệ trẻ.

Đại diện Hội phụ nữ Công an huyện Diễn Châu trao quà cho Trung tâm Điều dưỡng Thương binh huyện Diễn Châu
Đại diện Hội phụ nữ Công an huyện Diễn Châu trao quà cho Trung tâm Điều dưỡng Thương binh huyện Diễn Châu

Việc trực tiếp thăm hỏi sức khỏe, động viên và chia sẻ khó khăn với gia đình các thương, bệnh binh, của Hội phụ nữa Công an huyện là việc  thể hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” và là dịp để các đồng chí Hội phụ nữ Công an huyện Diễn Châu bày tỏ lòng biết ơn với những người chiến sỹ Bộ đội Cụ Hồ đã hi sinh xương máu vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

 

.

Cao Loan

.