Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201607/trut-mua-dao-len-nguoi-vo-tre-689775/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201607/trut-mua-dao-len-nguoi-vo-tre-689775/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trút mưa dao lên người vợ trẻ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 22/07/2016, 08:43 [GMT+7]

Trút mưa dao lên người vợ trẻ

Người dân xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội vẫn chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến những vết chém trên khắp người chị Nguyễn Thị Thiết, SN 1984. Điều đáng nói, người gây ra vụ chém man rợ lại chính là người chồng đầu gối tay ấp với chị. 

 Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Những ngày qua, vụ việc Đỗ Hữu Chính 34 tuổi, trú tại thôn 4, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội, sau khi mâu thuẫn đã trút giận lên vợ bằng những nhát dao oan nghiệt đang là nỗi bất bình của người dân vùng thôn quê.

Theo lời kể của gia đình, Đỗ Hữu Chính lấy vợ được gần 10 năm, do mê cờ bạc, Chính thường xuyên đánh đập, hành hạ vợ con. Khi không thể chịu được những trận đòn roi của chồng, người vợ đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ sinh sống nhưng chị vẫn thường xuyên bị chồng tìm tới kiếm cớ gây sự, hành hung. Và đỉnh điểm của sự việc chính là những vết chém trên khắp thân thể. Bàn tay bị chém đứt lìa, khắp thân thể còn hàng chục vết chém mặt, đầu, gáy và hai cánh tay.

Ông Nguyễn Đức Tráng, Phó trưởng Công an xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội cho biết: Chính là người mê cờ bạc, thường xuyên đòi bố mẹ cầm cố tài sản để chơi bạc, đánh đập vợ con, công an xã đã nhiều lần đến can ngăn, khuyên giải.

Tại cơ quan điều tra, Đỗ Hữu Chính khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Trái ngược với giây phút hành xử côn đồ, gã chồng vũ phu này tỏ ra rất ân hận về những gì mình gây ra. Nhưng lời xin lỗi muộn màng của Chính không thể bù lại những vết thương trên khắp cơ thể và những tổn thương về mặt tinh thần cho người vợ của mình.

Vụ việc này tiếp tục là hôi chuông báo động về nạn bạo hành đang tồn tại trong nhiều gia đình. Nhiều người phụ nữ vì một số lý do đã cam chịu sự hành hạ của người chồng mà không hề có sự phản kháng hay báo cáo với chính quyền, cơ quan chức năng.

 

.

Nguồn: ANTV