Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201606/con-no-tien-nha-bo-me-bi-nem-bom-ban-683105/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201606/con-no-tien-nha-bo-me-bi-nem-bom-ban-683105/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Con nợ tiền, nhà bố mẹ bị ném 'bom bẩn' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 17/06/2016, 15:29 [GMT+7]

Con nợ tiền, nhà bố mẹ bị ném 'bom bẩn'

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh

Các đối tượng thường sử dụng nhiều hình thức tinh vi như: lợi dụng thời điểm vắng người qua lại, nhân lúc chủ nhà không để ý, bịt mặt, che biển số xe…để không bị phát hiện và dễ dàng bỏ chạy.

Trước tình hình trên, Công an tỉnh Hưng Yên đã vào cuộc, đặc biệt là Công an các huyện, thành phố quyết liệt triển khai các biện pháp để kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi ném chất bẩn, chất thải vào nhà ở.

Ngày 15/6/2016, Công an huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên nhận được đơn trình báo của bà Nguyễn Thị Nguyệt (sinh năm 1960, trú tại thôn Đống Lương, xã Hiệp Cường, huyện Kim Động) về việc thời gian gần đây, gia đình bà thường xuyên bị kẻ xấu ném chất bẩn, chất thải vào nhà, gây ảnh hưởng đến tâm lý và cuộc sống của các thành viên trong gia đình.

Bà Nguyệt cho biết, các đối tượng thường đi vào buổi trưa hoặc buổi tối, ném thẳng chất bẩn vào trong sân rồi bỏ chạy nên rất khó phát hiện, truy đuổi.

Công an huyện Kim Động đã phối hợp với công an xã Hiệp Cường tiến hành xác minh, làm rõ 3 đối tượng ném chất bẩn vào nhà bà Nguyệt là Vũ Văn Nghiệp (sinh năm 1995, ở cùng thôn với bà Nguyệt), Phạm Văn Chót (sinh năm 1999) và Đỗ Văn Giang (sinh năm 1995), cùng trú tại thôn Triều Tiên, xã Bảo Khê, TP. Hưng Yên.

Nhóm đối tượng ném chất bẩn vào nhà bà Nguyệt

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, do anh Nguyễn Văn Hùng (sinh năm 1995), con trai bà Nguyệt có nợ Nghiệp số tiền 13 triệu đồng, Nghiệp đã nhiều lần gọi điện và vào nhà Hùng để đòi tiền nhưng vẫn chưa được trả nên đã rủ Chót và Giang cùng đi đến nhà bà Nguyệt ném chất bẩn vào nhà.

Hiện Hùng đã đi khỏi nhà khoảng 1 tháng. Được biết, chất bẩn các đối tượng sử dụng là luyn và chất thối, Giang xin của 2 người cùng thôn.

Công an huyện Kim Động đã triệu tập các đối tượng lên làm việc về hành vi ném chất bẩn, chất thải làm hoen bẩn nhà ở; đồng thời tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm các đối tượng.

.

Nguồn: ANTV