Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201603/quynh-luu-nghe-an-thieu-nu-mat-tich-bi-an-666730/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201603/quynh-luu-nghe-an-thieu-nu-mat-tich-bi-an-666730/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Quỳnh Lưu, Nghệ An: Thiếu nữ mất tích bí ẩn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 14/03/2016, 15:01 [GMT+7]

Quỳnh Lưu, Nghệ An: Thiếu nữ mất tích bí ẩn

(Congannghean.vn)-Ngày 11/3, gia đình nạn nhân cho biết, mặc dù đã tìm kiếm khắp nơi nhưng đã hơn một tháng nay vẫn chưa có tin tức gì của Nguyễn Thị Hiền (SN 1997) trú tại xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.

Nguyễn Thị Hiền hiện đang mất tích
Nguyễn Thị Hiền hiện đang mất tích

Ông Nguyễn Đình Luật (ông nội Hiền) cho biết: “Từ khi Hiền mất tích, cuộc sống gia đình như bị đảo lộn, mẹ cháu bị bệnh lại không ăn, không ngủ vì thương nhớ con còn bố cháu thì trầm tính hẳn. Nhiều người gọi đi làm ăn xa nhưng không thể yên tâm mà đi nên đành ở nhà, chỉ mong liên lạc được với cháu…”.

 Anh Nguyễn Văn Lam (37 tuổi, bố Hiền) kể lại: Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, đông con nên sau khi Hiền học xong THPT, nghe tin người nhà ở miền Nam xin được việc làm cho cháu, gia đình đã cho cháu đi ngay.

Cách đây khoảng 3 tháng, chú ruột Hiền là anh Nguyễn Thanh Bình (34 tuổi) trú tại số nhà 27B, tổ 26 ấp Tân Mai 2, xã Phước Tân, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã xin cho Hiền làm việc trong Công  ty Hưng Thành Phú, đóng trên địa bàn TP Biên Hòa.

Sáng 5/2/2016 (tức ngày 27 Tết), Hiền đến Công ty nhận lương, từ đó đến nay mất tích một cách bí ẩn. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, gia đình đến Công ty tìm Hiền thì được biết, Hiền nhận lương xong rồi nghỉ Tết luôn. Gia đình cũng đã gửi đơn kèm theo ảnh Hiền cho Công an huyện Long Thành, TP Biên Hòa và Công an tỉnh Đồng Nai để phối hợp tìm kiếm nhưng vẫn không có kết quả.

Bố Hiền kể lại sự việc
Bố Hiền kể lại sự việc

Một người bạn của Hiền cho biết, trưa 27 Tết, sau khi Hiền đến Công ty nhận lương, người này liên lạc được trên facebook cá nhân của Hiền nhưng trong tình trạng bị  một người khác giám sát và sau đó mất liên lạc luôn. Vì thế, gia đình nạn nhân nghi ngờ Hiền bị bắt cóc sang Trung Quốc.

Gia đình rất mong nếu ai biết thông tin gì liên quan đến Hiền, hãy liên hệ qua số điện thoại: 01665.190.378 (bố Hiền) hoặc 01695.728.546 (anh Bình, chú nạn nhân).

.

Hà Thanh

.