Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201601/thanh-tra-cong-an-tinh-nghe-an-tham-va-tang-qua-cho-gia-dinh-dac-biet-kho-khan-658398/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201601/thanh-tra-cong-an-tinh-nghe-an-tham-va-tang-qua-cho-gia-dinh-dac-biet-kho-khan-658398/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thăm và tặng quà cho gia đình đặc biệt khó khăn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 21/01/2016, 08:17 [GMT+7]
Thanh tra Công an tỉnh Nghệ An

Thăm và tặng quà cho gia đình đặc biệt khó khăn

(Congannghean.vn)-Thực hiện Thư kêu gọi của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Công văn số 18 của lãnh đạo Công an tỉnh về việc ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, với tinh thần nhân ái, “lá lành đùm lá rách”, lãnh đạo Phòng Thanh tra Công an tỉnh Nghệ An đã vận động CBCS trong đơn vị trích một phần lương của mình để tặng quà cho một số hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Nghệ An.

Lãnh đạo Thanh tra Công an tỉnh tặng quà cho gia đình chị Hằng
Lãnh đạo Thanh tra Công an tỉnh tặng quà cho gia đình chị Hằng

Vừa qua, đồng chí Đại tá Mai Chiến Thắng, Chánh Thanh tra Công an tỉnh Nghệ An cùng CBCS trong đơn vị và chính quyền địa phương đã trao tặng suất quà trị giá 1.500.000 đồng cho chị Nguyễn Thị Hằng (SN 1963) ở xóm 16, xã Hưng Lộc, TP Vinh, tỉnh Nghệ An, để hỗ trợ gia đình đón Tết.

Được biết, gia đình chị Hằng thuộc diện hộ nghèo. Sau khi chồng mất, cuộc sống của 2 mẹ con chị gặp nhiều khó khăn. Bản thân chị Hằng mang trong mình 2 căn bệnh hiểm nghèo, không có khả năng chữa trị.

.

Hữu Trọng

.