Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201601/ubnd-tinh-nghe-an-ngay-hoi-chu-nhat-do-nam-2016-657749/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201601/ubnd-tinh-nghe-an-ngay-hoi-chu-nhat-do-nam-2016-657749/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ngày hội Chủ nhật đỏ năm 2016 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 17/01/2016, 16:51 [GMT+7]
UBND tỉnh Nghệ An:

Ngày hội Chủ nhật đỏ năm 2016

(Congannghean.vn)-Ngày 17/1 tại Tp Vinh gần 2.500 ĐVTN tham gia ngày hội Chủ Nhật Đỏ năm 2016. Dự lễ có đồng chí Hoàng Viết Đường - Phó chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Lương Hồng - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ; ông Nguyễn Quang Vinh -  Giám đốc Trung tâm huyết học truyền máu tỉnh cùng đông đảo tình nguyện viên hiến máu.

Toàn cảnh buổi lễ hiến máu
Toàn cảnh buổi lễ hiến máu
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Viết Đường -  Phó Chủ tịch UBND tỉnh, xúc động nói: “Những giọt máu của các bạn hôm nay có thể đưa con người trở về từ cõi chết, giúp hồi phục sức khỏe, cứu lấy niềm vui cho mỗi gia đình và cũng là những hành động đầy ý nghĩa cho lớp trẻ tương lai noi theo”.
Đồng chí Hoàng Viết Đường - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, phát biểu tại buổi lễ
Đồng chí Hoàng Viết Đường - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, phát biểu tại buổi lễ
Ghi nhận tại ngày hội hiến máu cho thấy, có những thanh niên mới đến tham dự ngày hội lần đầu nhưng cũng có những chiến sĩ, đoàn viên đã tham dự nhiều lần trước đó vì chương trình giọt máu hồng cho bạn. Đa phần tâm trạng của họ đều rất hào hứng và vui vẽ, thậm chí còn muốn ngày hội này sẽ diễn ra nhiều lần hơn trong năm.
Một số hình ảnh diễn ra tại buổi lễ
Một số hình ảnh diễn ra tại buổi lễ hiến máu

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Dự kiến Chủ nhật đỏ tại Nghệ An sẽ tiếp nhận 1.000 đơn vị máu
.

Đức Thắng