Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201601/quy-thien-tam-tap-doan-vingroup-trao-50-con-bo-giong-cho-hoi-vien-hoi-cuu-tnxp-nghi-loc-658307/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201601/quy-thien-tam-tap-doan-vingroup-trao-50-con-bo-giong-cho-hoi-vien-hoi-cuu-tnxp-nghi-loc-658307/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trao 50 con bò giống cho hội viên Hội cựu TNXP Nghi Lộc - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 20/01/2016, 14:53 [GMT+7]
Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn Vingroup

Trao 50 con bò giống cho hội viên Hội cựu TNXP Nghi Lộc

(Congannghean.vn)-Nhân dịp Tết Bính Thân 2016, chiều 18/1, Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn Vingroup đã phối hợp với Hội cựu TNXP huyện Nghi Lộc tổ chức trao bò giống cho các hội viên của Hội.

Hội viên Hội cựu TNXP huyện Nghi Lộc nhận bò giống của dự án
Hội viên Hội cựu TNXP huyện Nghi Lộc nhận bò giống của dự án

Trong đợt này, dự án cho vay bê, nghé giống của Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn Vingroup đã trao tặng 50 con bò giống cho 50 hộ có hoàn cảnh khó khăn thuộc thành viên Hội cựu TNXP trên địa bàn 28 xã, thị trấn của huyện Nghi Lộc để các gia đình có điều kiện phát triển kinh tế. Mỗi con bò trị giá từ 18 - 20 triệu đồng. Các hội viên Hội cựu TNXP đã ký cam kết sau khi nhận bò giống sẽ chăm sóc tốt để bò sinh sản và lứa bê con đầu tiên sẽ được trao cho các hội viên khác.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình an sinh xã hội, nhằm thực hiện mục tiêu xóa đói giảm nghèo bền vững; qua đó đóng góp tích cực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh mà Quỹ Thiện tâm thuộc Tập đoàn Vingroup triển khai tại nhiều tỉnh, thành, trong đó có Nghệ An.

.

Ngọc Mai

.