Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201601/cong-an-huyen-con-cuong-xuong-tan-ban-lam-chung-minh-nhan-dan-655252/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201601/cong-an-huyen-con-cuong-xuong-tan-ban-lam-chung-minh-nhan-dan-655252/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an huyện Con Cuông: Xuống tận bản làm chứng minh nhân dân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 01/01/2016, 16:01 [GMT+7]

Công an huyện Con Cuông: Xuống tận bản làm chứng minh nhân dân

(Congannghean.vn) - Những ngày vừa qua, do ảnh hưởng của thời tiết mưa lạnh, khiến cho con đường từ xã Mậu Đức về xã Thạch Ngàn, huyện Con Cuông trở nên lầy lội, nhão nhoét hơn bao giờ hết. Người dân ở đây cho biết, đoạn đường này có chiều dài chưa đầy 3km, nhưng mỗi khi mưa xuống là xe cộ không thể đi lại được, chỉ có cách duy nhất là người đi đường phải chịu khó “cuốc bộ”.

Sáng 31/12, vượt hàng chục Km đường mưa trơn trượt, Tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát Quản lý Hành chính (CSQLHC), Công an huyên Con Cuông đã vào xã Thạch Ngàn, cấp Chứng minh nhân dân cho người dân. Qua trao đổi, Trung úy Nguyễn Quang Liêng, cán bộ tổ công tác cho biết: Theo lịch công tác, đợt này chúng tôi vào làm chứng minh nhân dân cho bà con các bản Kẻ Sùng, Kẻ Giằng, Kẻ Mẻ, Kẻ Nóc xã Mậu Đức, nhưng do trời mưa, đường mưa lầy lội nên việc tiếp cận các bản gặp không ít khó khăn, vì không thể đi xe máy vào tận nơi nên chúng tôi phải đi bộ một đoạn đường khá dài, khoảng hơn 3km.

 

Con đường nối liền hai xã Mậu Đức và Thạch Ngàn, huyện Con Cuông lầy lội trong những ngày qua
Con đường nối liền hai xã Mậu Đức và Thạch Ngàn, huyện Con Cuông lầy lội trong những ngày qua

Trong khi đó, ông Ngân Xuân Nhung – Chủ tịch UBND xã Thạch Ngàn cho hay, tuyến đường xã Thạch Ngàn nối xã Mậu Đức có chiều dài khoảng 10km, về mùa mưa đường ở đây trở nên lầy lội, gây khó khăn đi lại cho bà con. Theo ông Nhung, nguyên nhân của tình trạng trên là do mặt đường đang là nền đất, cộng với sự hoạt động thường xuyên của xe ô tô vận tải các loại nguyên liệu, như: Keo, mía, sắn… làm đường thêm hư hỏng, bùn lầy nhão nhoét. Riêng xã Thạch Ngàn có bản Kẻ Trai là địa phương nơi chịu ảnh hưởng trực tiếp từ con đường này!                                  

.

Đức Thắng