Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201508/mot-nguoi-bi-dat-da-vui-khi-di-lam-o-quang-ninh-627388/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201508/mot-nguoi-bi-dat-da-vui-khi-di-lam-o-quang-ninh-627388/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Một người bị đất đá vùi khi đi làm ở Quảng Ninh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 01/08/2015, 09:43 [GMT+7]

Một người bị đất đá vùi khi đi làm ở Quảng Ninh

(Congannghean.vn)-Sáng 30/7, theo tin từ chính quyền xã Quỳnh Ngọc, huyện Quỳnh Lưu cho biết, trên địa bàn xã có một người bị đất đá vùi chết khi đi làm ở Quảng Ninh.

Di ảnh anh Quốc tại gia đình
Di ảnh anh Quốc tại gia đình

Nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Quốc (30 tuổi) trú tại xóm 5, xã Quỳnh Ngọc, huyện Quỳnh Lưu.

Theo gia đình cho biết, anh Quốc đi làm công nhân ở Quảng Ninh gần 1 năm nay. Khoảng 11 giờ ngày 28/7, gia đình nhận được thông tin từ ngoài Quảng Ninh báo về cho biết, trong lúc ở trong nhà trọ, do mưa lớn làm đất đá sạt lở, khiến ngôi nhà bị sập đã vùi chết anh Quốc. Đến sáng 29/7, thi thể anh Quốc đã được đưa về quê an táng.

Được biết, hoàn cảnh gia đình nạn nhân hết sức khó khăn, bố anh Quốc đau ốm quanh năm. Dù đã khá nhiều tuổi nhưng do điều kiện kinh tế gia đình khó khăn, lại phải lo cho bố mẹ và người em bị bệnh thần kinh nên anh Quốc vẫn chưa lập gia đình.

.

Đức Chung

.