Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201502/cong-an-tp-vinh-ve-co-so-lam-chung-minh-cho-nhan-dan-589860/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201502/cong-an-tp-vinh-ve-co-so-lam-chung-minh-cho-nhan-dan-589860/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Về cơ sở làm chứng minh cho nhân dân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 28/02/2015, 09:23 [GMT+7]
Công an TP Vinh

Về cơ sở làm chứng minh cho nhân dân

(Congannghean.vn)-Ngày 24/2, Đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an TP Vinh triển khai các tổ công tác xuống cơ sở, phối hợp với chính quyền các phường, xã trên địa bàn tổ chức hướng dẫn thủ tục và làm CMND nhanh cho người dân địa phương. 

Công an TP Vinh tổ chức làm CMND cho người dân tại giáo xứ Yên Đại
Công an TP Vinh tổ chức làm CMND cho người dân tại giáo xứ Yên Đại
Ngay ngày đầu ra quân, tổ công tác đã phối hợp với UBND xã Nghi Phú làm CMND cho 300 trường hợp là những giáo dân trên địa bàn. Việc đẩy mạnh công tác cấp phát CMND cho người dân theo hình thức “lưu động” về đến tận cơ sở đã nhận được sự đồng thuận rất cao từ người dân. Đây là một trong những việc làm thiết thực trong thực hiện cải cách hành chính của Công an thành phố, góp phần giúp nhân dân hoàn tất thủ tục cấp phát CMND một cách nhanh chóng, tạo điều kiện để nhân dân có thể đi làm ăn xa sau dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.
 
Được biết, hiện Công an thành phố đang tập trung giải quyết, từng bước hợp thức hóa các giấy tờ tùy thân để làm thủ tục bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và hưởng một số quyền lợi theo quy định của pháp luật và chủ trương của Đảng và Nhà nước dành cho người nghèo.
 
.

H.V

.