Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201412/trao-tang-ao-am-cho-hoc-sinh-ngheo-573263/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201412/trao-tang-ao-am-cho-hoc-sinh-ngheo-573263/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trao tặng áo ấm cho học sinh nghèo - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 26/12/2014, 08:36 [GMT+7]

Trao tặng áo ấm cho học sinh nghèo

(Congannghean.vn)-Nhằm hỗ trợ, động viên các em học sinh có được những tấm áo ấm đến trường để đảm bảo sức khỏe trong mùa đông giá rét, vừa qua, Tỉnh đoàn Nghệ An phối hợp Báo Thanh niên và Huyện đoàn Kỳ Sơn tổ chức đến thăm và tặng quà là 500 chiếc áo ấm cho các em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Bảo Thắng, huyện Kỳ Sơn.

Đại diện Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh trao áo ấm cho học sinh
Đại diện Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh trao áo ấm cho học sinh
 
Bảo Thắng là xã nghèo, cách QL7A gần 30 km, địa hình nằm trên cao, bốn phía bao bọc bởi núi rừng nên ở đây thời tiết mùa đông rất lạnh. Cuộc sống khó khăn, thiếu thốn nhưng khát vọng "con chữ" đã đưa các em đến trường là sự nỗ lực lớn của các cấp, ngành và địa phương.
 
Hàng ngày, các em phải dậy từ sáng sớm đi bộ một quãng đường xa để tới trường với những chiếc áo mỏng manh trong giá rét. Vì thế, những món quà được trao đến các em sẽ là nguồn động viên to lớn, giúp các em ấm áp hơn và tiếp thêm nghị lực để vượt khó học giỏi, thực hiện ước mơ của mình.
.

Xuân Thống

.