Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201406/nghe-an-no-lo-luyen-thep-5-nguoi-bi-thuong-nang-502247/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201406/nghe-an-no-lo-luyen-thep-5-nguoi-bi-thuong-nang-502247/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nghệ An: Nổ lò luyện thép, 5 người bị thương nặng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 27/06/2014, 16:21 [GMT+7]

Nghệ An: Nổ lò luyện thép, 5 người bị thương nặng

Một số người dân cho biết, vào thời điểm trên họ nghe một tiếng nổ chát chúa phát ra từ xưởng nên vội vàng chạy đến. Lúc này, cửa xưởng khóa kín, bên trong có người kêu cứu. Gọi mãi không thấy ai mở cửa nên mọi người đã dùng xà beng phá cửa đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Xưởng sản xuất phôi thép nơi xảy ra vụ nổ khiến 5 công nhân bị thương

Tại hiện trường, toàn bộ nhà xưởng đổ sập, có 5 người bị thương, trong đó có 3 người bị bỏng toàn thân. Ngay sau đó, các nạn nhân này được chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc được xác định là do trong lúc nấu thép, do bất cẩn gàu đựng nước thép bị đổ. Dưới nền nhà có nước nên xảy ra hiện tượng nóng gặp lạnh gây ra nổ lớn. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra nguyên nhân dẫn đến sự việc.

.

Nguồn: anninhthudo.vn