Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201406/viet-thu-cho-me-va-em-roi-treo-co-tu-tu-501477/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201406/viet-thu-cho-me-va-em-roi-treo-co-tu-tu-501477/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Viết thư cho mẹ và em rồi treo cổ tự tử - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 26/06/2014, 08:24 [GMT+7]

Viết thư cho mẹ và em rồi treo cổ tự tử

Chiều 25/6, Đại tá Trần Ngọc Sơn, Phó trưởng Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, tối 24/6, tại phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai xảy ra một vụ tự tử. Nạn nhân là anh Nguyễn Sỹ Nghĩa (26 tuổi), trú tại khối Tân Hùng, phường Quỳnh Thiện.
 
Theo người nhà nhân cho biết, vào khoảng 19h30 ngày 24/6, bà Nguyễn Thị Nhượng (mẹ của nạn nhân) đi làm ở ngoài vườn về thì phát hiện anh Nghĩa đang ở trong tư thế treo cổ tự vẫn. Phát hiện sự việc, bà Nhượng vội hô hoán người dân xung quanh đến cứu chữa, tuy nhiên do phát hiện muộn, nạn nhân đã tử vong.
 
Hiện trường nơi anh Nghĩa tự tử
Hiện trường nơi anh Nghĩa tự tử
 
Được biết, gia đình có 2 anh em, anh Nghĩa là con trai đầu hiện chưa lập gia đình, sau là người em trai. Ngoài ra, anh Nghĩa vốn dĩ rất hiền lành, chăm chỉ.
 
Trước khi chết, nạn nhân đã viết một bức thư để lại cho gia đình và đã nhắn gửi tới mẹ, em trai  “Mẹ thông cảm, đừng trách con nha. Em cố gắng chăm sóc mẹ và đừng như anh…”
 
Hiện nguyên nhân cái chết đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
 
.

Nguồn: cand.com.vn