Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201403/chu-nha-nghi-va-2-phu-nu-chet-trong-phong-karaoke-467428/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201403/chu-nha-nghi-va-2-phu-nu-chet-trong-phong-karaoke-467428/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chủ nhà nghỉ và 2 phụ nữ chết trong phòng Karaoke - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 28/03/2014, 15:54 [GMT+7]

Chủ nhà nghỉ và 2 phụ nữ chết trong phòng Karaoke

Ngày 28.3, Công an tỉnh Hải Dương cho biết đang tiếp tục điều tra vụ việc phát hiện 3 xác chết tại một nhà nghỉ trên địa bàn.

Trước đó, vào ngày 26.3, anh Nguyễn Văn Quang (SN 1978, trú tại phường Cộng Hòa, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương) đến nhà nghỉ Plaza ở khu Mít Sắt, phường Thái Học, thị xã Chí Linh thì tá hỏa phát hiện 3 xác chết trong phòng hát Karaoke.

Một trong 3 người là nam gới và là chủ nhà nghỉ, tên là Hoàng Hữu Phong (SN 1978). 02 người phụ nữ cùng nằm chết tại phòng hát karaoke tầng 1 của nhà nghỉ là Vũ Thị Thu Hương (SN 1980) và Nguyễn Thị Nga (SN 1980).

Nơi xảy ra vụ việc
Nơi xảy ra vụ việc

Qua sơ bộ khám nghiệm điều tra, được biết các nạn nhân trên đều là đối tượng nghiện ma túy, không có tác động ngoại lực, tại hiện trường đã thu được chất ma túy (dạng đá), đã thu hồi mẫu gửi giám định.

Trong phòng hát karaoke nơi phát hiện các xác chết, mọi đồ vật không có dấu hiệu xô đẩy, xáo trộn, ghế sofa vẫn ngay ngắn, không có màn hình ti vi, chỉ có màn hình vi tính, có một USB 3G được kết nối với máy vi tính. Thời điểm phát hiện vụ việc, các thiết bị điện tử đã bị tắt, hệ thống quạt thông gió không hoạt động.

Do cả ba nạn nhân đều đã chết nên cơ quan công an đã không khởi tố vụ án, thi thể ba nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.
.

Nguồn: Bộ Công an