Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201211/24347-ong-thong-tieu-o-trong-nguoi-hon-2-nam-394086/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201211/24347-ong-thong-tieu-o-trong-nguoi-hon-2-nam-394086/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ống thông tiểu ở trong người hơn 2 năm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 23/11/2012, 08:05 [GMT+7]
24347

Ống thông tiểu ở trong người hơn 2 năm

Theo chị Hồng thì ống cao su đó có thể là di vật đã sót lại cách đây đã hai năm từ một lần chị đi mổ sỏi thận tại bệnh viện tỉnh.
 
Người nhà của chị Hồng kể lại: Ngày 2/7/2010, chị Hồng làm thủ tục nhập viện tại bệnh viện tỉnh để mổ sỏi thận. Sau khi mổ được 1 tháng, chị Hồng xuất viện. Tuy nhiên, sau khi xuất viện một thời gian ngắn, từ nơi phần hông của chị Hồng xuất hiện chất dịch liên tục tiết ra. Và kể từ đó đến nay chị Hồng luôn bị đau ở vùng bụng dưới, càng về sau những cơn đau càng mạnh hơn.
 
Bệnh án của chị Hồng
 
Đến ngày 21/11 do cơn đau quá dữ dội, người nhà đã đưa chị Hồng đến trạm xá xã để cấp cứu. Sau khi kiểm tra, cả người nhà và y bác sỹ đã tá hỏa khi phát hiện một di vật dài khoảng 25cm, đường kính khoảng 0,6cm lòi ra từ vùng kín.
 
Sau khi đã được người nhà viết giấy cam kết, Trạm y tế xã Kỳ Hoa đã tiến hành gắp lấy di vật trên.
 
Ống thông tiểu lấy ra từ cơ thể chị Hồng
 
Trao đổi với chúng tôi bác sỹ Dũng - trưởng Trạm y tế xã Kỳ Hoa cho biết: "Dị vật được lấy ra từ người của chị Hồng là một ống cao su dài khoảng 25 cm, được nối từ đường niệu đạo ra ngoài. Theo tôi, ống cao su đó là được đặt từ một lần điều trị trước đó; hiện nay ống cao su đó đã bắt đầu mục nát".
 
Cũng theo người nhà chị Hồng, thì từ trước cho tới nay chị Hồng chỉ mổ sỏi thận là lần duy nhất chị phẫu thuật.
 
Chị Hồng đang hồi sức tại Trạm y tế xã

Quốc Hoàng
.