Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201209/23084-ho-tro-gia-dinh-dong-doi-gap-kho-khan-395120/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201209/23084-ho-tro-gia-dinh-dong-doi-gap-kho-khan-395120/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hỗ trợ gia đình đồng đội gặp khó khăn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 21/09/2012, 06:50 [GMT+7]
23084

Hỗ trợ gia đình đồng đội gặp khó khăn

Qua tìm hiểu tình hình thì được biết trong đơn vị có 2 gia đình CBCS đang có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, lãnh đạo Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động cùng toàn thể CBCS đã quyên góp ủng hộ được 15 triệu để ủng hộ cho 2 gia đình.
 
Gia đình đ/c Nguyễn Văn Nam, xóm Mỹ Thượng, Hưng Lộc, TP Vinh là công dân phục vụ có thời hạn trong CAND. Ông Nguyễn Văn Đình là bố của đ/c Nam trước đây đi bộ đội và bị nhiễm chất độc màu da cam, hiện nay trong nhà có 3 anh em, 2 anh trước của Nam hiện đang bị bại liệt không đi lại được. Tại đây, Lãnh đạo Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động đã trao số tiền 5 triệu hỗ trợ cho gia đình.
 
Tặng quà cho gia đình đ/c Nguyễn Văn Nam
 
Đoàn đã đến thăm gia đình đồng chí Trung tá Trần Trung, Đội trưởng đội bảo vệ mục tiêu Quảng trường Hồ Chí Minh, Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động. Gia đình đồng chí Trung có con trai là Trung úy Trần Tiến là CBCS phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp đang phải điều trị bệnh lâu dài tại gia đình. Lãnh đạo phòng đã trao số tiền 10 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình.
 
Tặng quà cho gia đình Trung tá Trần Trung
 
Đây là hoạt động đầy ý nghĩa thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách đậm đà nghĩa tình đồng đội của Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động Công an Nghệ An.

Mạnh Cường
.