Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201204/19612-yeu-gai-12-tuoi-ra-toa-van-tiu-tit-397868/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201204/19612-yeu-gai-12-tuoi-ra-toa-van-tiu-tit-397868/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
"Yêu" gái 12 tuổi, ra tòa vẫn tíu tít - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 17/04/2012, 17:00 [GMT+7]
19612

"Yêu" gái 12 tuổi, ra tòa vẫn tíu tít

Ngày17/4, TAND TP. Hà Nội đưa Đỗ Văn Chung (SN 1991 trú tại đường Tam Trinh, phường Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội) ra xét xử tội Hiếp dâm trẻ em. Chung đang là sinh viên năm thứ 1 của một trường ĐH ở Hà Nội. Đến khoảng tháng 5/2011, qua chat, Chung làm quen với cháu Cao Hương T. (SN 15/11/1998) ở quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Sau một thời gian quen biết, hai bên nảy sinh tình cảm yêu đương dù cả hai chưa một lần gặp mặt. Lúc đầu chỉ là những cuộc điện thoại, nhắn tin qua lại, đến khoảng 17h ngày 5/7/2011, do mâu thuẫn với gia đình, cháu T. nhắn tin gọi điện cho Chung đến đón đi chơi để gặp mặt nhau.

Chung đi xe máy tới đón T. rồi chở người yêu đi uống trà chanh trên đường Trần Khát Chân thì gặp 2 người bạn khác. Đôi uyên ương ngồi uống trà cùng các bạn tới khoảng 21h, sau đó, Chung đèo T. đi chơi ở khu vực Đền Lừ quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Bị cáo tại tòa
 
Đến 22h, Chung bảo cháu T. về nhà nhưng cháu T. bảo đang giận bố, không muốn về mà đòi Chung chở đi chơi tiếp. Chung thấy T. mệt nên đưa bạn gái vào nhà nghỉ thuê phòng nằm nghỉ cho đỡ mệt. T. đồng ý, cả hai đưa nhau vào một nhà nghỉ ở khu Đền Lừ. Tại đây, T. nhắn tin cho mẹ thông báo mình đang ở nhà bác ngủ, không về nhà.

Sau khi nói dối mẹ, T. quay sang bảo với Chung: “Em đã xin phép mẹ không phải về nhà”, rồi tắt điện thoại di động. Cả hai nằm xem ti vi và ngủ tới sáng.

Sáng ngày 6/7/2011, Chung trả phòng và bảo cháu T. về nhà nhưng T. vẫn nhất định không chịu về và đòi Chung chở đi chơi. Cậu sinh viên chiều người yêu, tiếp tục đưa T. vào quán interrnet, sau đó cả hai đi chơi.

Đến khoảng 23h cùng ngày, Chung lại bảo cháu T. về nhưng T. vẫn không chịu về với lý do “đi chơi về muộn sợ bị đánh”. Lúc đó, T. đành thuê nhà nghỉ để hai người qua đêm tại đó. Tại đây, Chung đã giao cấu với cháu T.

Sáng ngày 7/7/2011, cháu T. mở máy điện thoại di động, thấy có điện thoại của gia đình gọi, T. mới gọi điện cho bạn gái để “nghe ngóng” và biết gia đình đang đi tìm mình.

Khi đó, T. mới chịu về nhà. Sau khi về nhà, T. đã kể lại với gia đình sự việc xảy ra. Gia đình T. đã tới công an phường Yên Sở, Hoàng Mai trình báo.

Tới ngày 9/7/2011, Chung biết gia đình người yêu trình báo lên cơ quan điều tra nên đã ra công an đầu thú và khai báo toàn bộ hành vi của mình. Tại tòa, cậu sinh viên rúm ró khai tội trước vành móng ngựa. Cậu ta tỏ ra thành khẩn khai báo mọi hành vi phạm tội của mình.

Chung khai rằng, khi chat với T., cô bé nói mình đã 16 tuổi dù trên thực tế, khi đó, T. chưa đủ 13 tuổi, đang học lớp 9. Trong suốt phiên xử, người ta không chỉ bắt gặp thái độ ăn năn hối hận của bị cáo, mà ngay cả bị hại là cô bé T. cũng lo lắng đưa mắt nhìn người yêu, chăm chú nghe vị đại diện VKS luận tội Chung.

Trong giờ nghị án ít ỏi, T. cố len lên ngồi cạnh Chung trong giây lát. Trông cô bé phổng phao hơn nhiều so với độ tuổi 13 với bộ quần án khá sành điệu, gương mặt bẫu bĩnh, xinh xắn.

Được nói lời sau cùng, Chung lí nhí: “Cháu xin tòa giảm nhẹ tội để được mức án nhẹ nhất. Bị cáo không hiểu biết, do lúc đó, bị cáo và T. yêu nhau thật sự”.

Mẹ của T. cũng cho rằng: “Con dại cái mang, cháu T. cũng sai một phần. Vì giận bố mẹ mà cháu bỏ đi chơi. 2 cháu yêu nhau mà gia đình không biết và vì hai cháu không hiểu biết về pháp luật. Vì vậy, xin tòa giảm nhẹ tội cho cháu Chung để được án thấp nhất, có cơ hội về lo cho tương lai sau này”.

Dù gia đình bị hại không yêu cầu bồi thường và có lời xin HĐXX cho Chung được hưởng lượng khoan hồng, xử bị cáo mức án nhẹ nhất, nhưng cuối cùng, cậu sinh viên vẫn phải nhận mức án 10 năm tù giam cho hành vi phạm tội của mình.

Phiên tòa diễn ra chóng vánh, được tại ngoại, sau khi nhận mức án 10 năm tù giam, Chung chán nản đi về phía người yêu. T. đưa đôi mắt buồn thảm nhìn người yêu, kéo tay Chung ngồi xuống cạnh mình.

Đôi trẻ vẫn ríu rít, tình cảm với nhau. Và ngay cả bậc làm cha, làm mẹ của cả gia đình bị cáo và bị hại đều tỏ rõ sự xót xa cho cậu sinh viên đã trót đóng cánh cửa tương lai chỉ vì yêu cô bé còn nhỏ tuổi.

Nguồn: VNN
.