Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//cai-cach-hanh-chinh/thu-tuc-hanh-chinh/201809/cong-an-huyen-hung-nguyen-so-ket-trien-khai-thu-thap-thong-tin-co-so-du-lieu-quoc-gia-ve-dan-cu-815526/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//cai-cach-hanh-chinh/thu-tuc-hanh-chinh/201809/cong-an-huyen-hung-nguyen-so-ket-trien-khai-thu-thap-thong-tin-co-so-du-lieu-quoc-gia-ve-dan-cu-815526/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Sơ kết triển khai, thu thập thông tin Cơ sở dữ liệu Quốc gia về dân cư - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 25/09/2018, 08:49 [GMT+7]
Công an huyện Hưng Nguyên:

Sơ kết triển khai, thu thập thông tin Cơ sở dữ liệu Quốc gia về dân cư

(Congannghean.vn)-Ngày 24/9, Công an huyện Hưng Nguyên tổ chức hội nghị sơ kết triển khai, thu thập thông tin Cơ sở dữ liệu Quốc gia (CSDLQG) về dân cư năm 2018. Tới dự, có đại diện UBND huyện, lãnh đạo Công an huyện và trưởng công an các xã trên địa bàn.
Toàn cảnh buổi hội nghị
Toàn cảnh buổi hội nghị
Chỉ trong 3 tháng triển khai được sự quan tâm, chỉ đạo hướng dẫn của UBND tỉnh, Công an tỉnh và sự phối hợp chặt chẽ hiệu quả của các ngành liên quan, đến nay huyện Hưng Nguyên đã hoàn thành chỉ tiêu đề ra về tiến độ thu thập thông tin cơ sở dữ liệu Quốc gia về dân cư. Tính đến nay đã thu thập được 129.699 nhân khẩu, đạt 99,02%, thực hiện Scan 100% và gửi thông tin về trung tâm dữ liệu quốc gia. Là một trong những đơn vị hoàn thành sớm nhất trên địa bàn tỉnh.
Đại diện lãnh đạo UBND huyện tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc
Đại diện lãnh đạo UBND huyện tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc
Lãnh đạo Công an huyện biểu dương các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc
Lãnh đạo Công an huyện biểu dương các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc
Kết thúc hội nghị lãnh đạo UBND huyện, Công an huyện đã biểu dương những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thu thập thông tin cơ sở dữ liệu Quốc gia về dân cư.
 
.

Đình Hưng – Hồng Hạnh

.